Trong show diễn mới đây của Phạm Quỳnh Anh, nhiều khán giả hâm mộ đã ghi lại được lại khoảnh khắc nữ ca sĩ yếu lòng khiến người hâm mộ xót xa. Cụ thể, khi bắt đầu thể hiện ca khúc trên sân khấu, nữ ca sĩ đã không kìm nén được sự xúc động của mình, Phạm Quỳnh Anh bật khóc và hát không ra lời. Thông qua bức ảnh này, nhiều khán giả cho rằng, có lẽ, sau những tổn thương tình cảm, Phạm Quỳnh Anh đang rất đau lòng. Trong tình cảnh này, chỉ có tìm đến âm nhạc mới có thể khoả lấp nỗi buồn trong cô.

khan-gia-nghen-long-khi-chung-kien-pham-quynh-anh-vua-hat-vua-kh-3e7308-0857.png

Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh khóc trên sân khấu được người hâm mộ ghi lại.

Chứng kiến sự buồn bã, xúc động đến nghẹn lời của Phạm Quỳnh Anh nhiều khán giả đã để lại lời an ủi, động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

khan-gia-nghen-long-khi-chung-kien-pham-quynh-anh-vua-hat-vua-kh-f2e3fd-0901.jpeg

Fans hâm mộ nghẹn lòng khi chứng kiến Phạm Quỳnh Anh buồn bã.

Trước đó vào sáng 22/10, đạo diễn Quang Huy bất ngờ tiết lộ anh và Phạm Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Toà án nhân dân quận 3, TP HCM. Cặp đôi đã ly thân được gần một năm nay và chính thức đưa ra quyết định cuối cùng. 10 năm bên nhau, 6 năm làm vợ chồng và có chung cho mình hai cô nhóc tỳ đáng yêu. 

Không chỉ gục ngã vì hôn nhân đổ vỡ mà Phạm Quỳnh Anh cũng đã lên tiếng khẳng định, Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai còn là vợ chồng. Có lẽ những nỗi đau và vết thương tình cảm chằng chịt ấy đã khiến cho cô ca sĩ yêu đời ngày nào bỗng chốc nghẹn lòng. 

Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng cả 2 lẫn luôn giữ mối quan hệ tốt và sẵn sàng "tái hợp" để mang lại không khí gia đình cho các con. Trước đó ít ngày, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đến trường để tổ chức sinh nhật cho con gái tròn 6 tuổi - Tuệ Lâm.

45101445_10158228139548079_5306593318690357248_o-0907.jpg

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rạng rỡ mừng sinh nhật con gái, hôm 1/11 vừa qua.

Có thể thấy, hậu ly hôn cả hai chọn cách cư xử với đối phương đầy văn minh là dành tình yêu trọn vẹn cho con gái. Cũng phải một thời gian khá lâu rồi, khán giả mới lại thấy cặp đôi xuất hiện trong cùng một khung hình hạnh phúc như vậy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022