Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thúy Diễm bất ngờ xác nhận cô tham gia đóng phim "Gạo nếp gạo tẻ" với dòng trạng thái: "Sáng nay quay Gạo Nếp Gạo Tẻ! Nhân vật nào làm rối loạn hết cái kết của phim nè! Hihi mới xuất hiện mà dân tình hăm dọa rồi suy đoán đủ kiểu! Hãy đoán xem tui sẽ là ai và làm gì nhé!".

45196111102159656303268168978253584642605056n-1541151239000200452896-0000.jpg

Thúy Diễm xác nhận sẽ góp vai trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Thúy Diễm tiết lộ rằng cô đang trong giai đoạn quay cái kết cho bộ phim kéo dài 100 tập này. Như vậy, những hình ảnh Lê Phương chia sẻ chụp cùng Thúy Diễm và Thanh Thức trước đó chính xác là những hình ảnh cả 3 diễn viên đang quay "Gạo nếp gạo tẻ". 

le-phuong-kiet-suc-khi-quay-gao-nep-gao-te-3-0002.jpg

Hình ảnh Lê Phương hé lộ trước đó, khiến dân tình nghĩ rằng Thúy Diễm sẽ tham gia bộ phim. Đặc biệt, bà xã Lương Thế Thành được cho sẽ vào vai người thứ 3, xen giữa tình cảm của Tường (Thanh Thức) và Hương (Lê Phương) trong phim.

Bên cạnh đó, những tình tiết ngày càng hấp dẫn của bộ phim cũng được hé lộ chút ít khiến khán giả vô cùng hào hứng. Cụ thể, diễn viên Lê Phương cũng đã chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ lịch làm việc dày đặc của đoàn làm phim.

Càng về cuối, phim càng trở nên gay cấn với những tình huống căng thẳng xoay quanh việc Hân bị bắt hay Hương phải tiếp tục đối mặt với sự ghẻ lạnh của mẹ ruột.

Thêm một điểm đáng chú ý nữa là sự xuất hiện của nhân vật thứ ba trong mối quan hệ giữa Hương và Tường. Ở những tập trước, khán giả đã gần như an tâm khi bà mẹ hai con dứt khoát với Công (Hoàng Anh thủ vai) và quyết định bên cạnh Tường.

Thế nhưng, những biến cố của cuộc đời Hương dường như vẫn chưa dừng lại khi chuẩn bị có thêm kẻ thứ ba chen ngang phá tan hạnh phúc của cô. Và người thứ ba đó, nhiều người tin rằng Thúy Diễm sẽ thủ vai này.

Trước đó, Lê Phương cũng  đã khiến mọi người lo lắng khi kiệt sức suýt ngất trên trường quay vì phải quay nhiều phân cảnh khó, đòi hỏi phải khóc liên tục. Cô tiết lộ rằng mình đã suýt ngất xỉu và được đạo diễn ưu ái cho về sớm đẻ hồi sức.

"Ngày đầu tiên trở lại phim trường! Lịch quay hôm nay là những phân cảnh nặng, khóc cạn nước mắt. Đang quay lại xém ngất tại phim trường nên được biên kịch - đạo diễn 'tỷ view' Hoang Anh Nguyen ưu ái cho ngủ sớm! Buồn vì sức khỏe 1, mà vì Hương quá khổ đến 100! Tưởng đâu êm ấm bên Tường, ai ngờ...", Lê Phương viết.

le-phuong-kiet-suc-khi-quay-gao-nep-gao-te-1-0014.jpg

Lê Phương suýt ngất trên trường quay vì làm việc quá sức.

Trước những hé lộ hiếm hoi này đã khiến khán nóng lòng mong chờ hững tập tiếp theo của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022