Sau khi Hương Giang Idol trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất đó chính là (tên gọi cũ là Lâm Chi Khanh). Hai người đẹp từng được cho là có những hiềm khích trong mối quan hệ của mình. Suốt hành trình của Hương Giang, không hề có động thái chúc mừng hay nhắc đến "đàn em". Trước sức ép, sự chế giễu của cư dân mạng, cô lần đầu chính thức lên tiếng.

photo-1-1514530758385-1827.jpg

Lâm Khánh Chi

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Theo đó, "công chúa" cho biết, thời gian này cô rất bận đi hát và chuẩn bị cho nhiều dự án nên gần như không có thời gian theo dõi về cuộc thi. Suốt thời gian qua cô chọn im lặng, không nhắc gì đến Hương Giang là vì cô không muốn có thêm bất cứ sự hiểu lầm nào.

Thêm vào đó, cho biết, cô muốn gửi lời chúc mừng Hương Giang. Do không dõi theo hết tất cả những phần thi của Hương Giang nên cô không thể đưa đánh giá. Mọi chuyện cứ để cho những người có chuyên môn nhận xét. thừa nhận, với cô, Hương Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần thi đấu tốt nên được giải cao thì xứng đáng thôi.

Trước câu hỏi cảm thấy ra sao khi cư dân mạng đưa ra "chế diễu" khi Hương Giang được gọi tên cho ngôi vị Hoa hậu, cho biết, chuyện cư dân mạng thường mang cô và Hương Giang ra so sánh đã diễn ra từ cách đây 5 năm chứ không phải mới hiện tại.

untitled-1827.jpg

Lâm Khánh Chi lên tiếng khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới

Lâm Khánh Chi thừa nhận, đêm qua sau khi hoàn thành show diễn của mình, cô rất bất ngờ vì thấy có rất nhiều nick facebook giả để vào trang cá nhân của cô công kích, dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã, ghép để xúc phạm cô một cách vô văn hoá.

"Tôi thực sự sốc không hiểu tại sao? Tôi có nói điều này với ông xã, anh ấy cũng sốc. Nhưng anh bình tĩnh cầm điện thoại xoá hết những bình luận thiếu tôn trọng đó. Anh ôm tôi vào lòng và nói tôi đừng buồn vì những người không xứng đáng" - cho biết./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022