Thời gian gần đây, Trương Nam Thành cũng liên tục đăng tải tình tứ với bạn gái hơn tuổi lên trang cá nhân. Dù quyết định giữ im lặng, không khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì liên quan đến mối quan hệ của cả ha song, trước những lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả trên trang cá nhân, anh đều thoải mái ấn thích (like), như một cách ngầm thừa nhận chuyện tình cảm này.

truong-nam-thanh-2-1201.jpg

Tuy nhiên, không còn để khán giả thêm tò mò, nam diễn viên đã có lời chia sẻ khá tận tình về mối quan hệ này. Cụ thể, anh bộc bạch: "Là người trẻ tuổi, tôi cũng không tránh khỏi những giây phút bồng bột và bốc đồng, đôi khi dẫn tới hành động thiếu kiểm soát, mà hậu quả đó ít nhiều đã ảnh hưởng đến chính cuộc sống hiện tại của mình và cho cả người phụ nữ bên cạnh đang yêu thương mình.

truong-nam-thanh-3-1201.jpg

Tôi rất muốn nói nhiều với cô ấy nhưng khó mở lời, vì vậy qua đây tôi muốn nhắn nhủ lại rằng tôi đã kết hôn và đang song hành cùng cô ấy là một điều mà tôi trân trọng. Người phụ nữ này đáng được nhận sự yêu thương và hạnh phúc. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ nắm thật chặt, quan tâm và luôn bảo vệ người phụ nữ này".

Cũng mới đây, trên trang cá nhân, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trương Nam Thành bất ngờ chia sẻ đầy tình tứ bên bạn gái. Kèm theo đó, anh viết: "8/3 ấm áp yêu thương người phụ nữ của tôi".

truong-nam-thanh-5-1201.jpg

Ngoài ra, nam siêu mẫu cũng thường xuyên có mặt trong những buổi họp mặt gia đình của bạn gái tại Hà Nội. Cả hai đều không ngại thể hiện tình cảm ngay tại nơi công cộng hay chốn đông người.

Được biết, bạn gái của Trương Nam Thành từng kết hôn và có một con nhỏ, hiện sinh sống tại Hà Nội. Dù hơn tuổi Trương Nam Thành nhưng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn, cả hai vẫn được nhận xét “xứng đôi, vừa lứa”.

truong-nam-thanh-1-1201.jpg

Sau thời gian ồn ào cùng màn cầu hôn Giải bạc 2010 Phạm Thuỳ Linh vì không thể chấp nhận có người thứ ba xen vào mối quan hệ. Trương Nam Thành dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khán giả lẫn đồng nghiệp đều để lại bình luận chúc phúc cho anh khi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Anh khẳng định rất đau lòng với quyết định của bạn gái cũ dù cả hai đã có 3 năm mặn nồng.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022