Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải loạt thời trang vô cùng phong cách và ấn tượng của Phượng Chanel. Theo đó, nam diễn viên hài hước bày tỏ, "Muốn xinh, muốn trẻ trong hình lẫn ngoài đời thật sự bạn phải ăn bánh bơ và đội mũ phớt, kakakakaaa".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái kèm đăng tải của Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng trẻ trung, đẹp mặn mà của cô cũng như trầm trồ trước phong cách quyến rũ của người đẹp, trong đó có Khắc Tiệp.

untitled-1156.jpg

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ bạn gái Phượng Chanel

Trong khi "Ông trùm chân dài" bày tỏ "Công nhận" trước phát ngôn của Quách Ngọc Ngoan thì Lê Phương khẳng định, "Hai đứa mình giống nhau". Tuy nhiên, lời chia sẻ "Sắp chung một lối về" của nam diễn viên khiến không ít người hoang mang và đặt nghi vấn liệu có khi nào Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sắp "góp gạo thổi cơm chung" sau khoảng thời gian dài yêu nhau?

untitled1-1156.jpg

Trước đó, trên trang cá nhân của mình,Quách Ngọc Ngoan liên tục dành cho bạn gái lớn tuổi những hành động lãng mạn. Tuy nhiên, mỗi khi được hỏi về chuyện đám cưới, cả hai đều từ chối trả lời.

Năm 2012, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình hai bên và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Sau đó, cặp đôi đa có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh có tên gọi ở nhà là Cà Pháo. Mặc dù, Lê Phương thường than vãn chuyện chồng vô tâm khi bận đóng phim mà không chăm sóc vợ con khi sinh nở chưa bao lâu trên mặt báo, đôi vợ chồng này cũng trải qua hai năm mặn nồng bên nhau.

a-1159.jpg

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi khiến dư luận mệt mỏi khi liên tục tố nhau trên truyền thông. Lê Phương mắng chồng là ăn bám, bài bạc, lăng nhăng. Thậm chí, cô còn yêu cầu chồng trả lại số tiền đã mượn trong thời gian chung sống. Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân phải cật lực làm việc nuôi con trong khi chồng chỉ lo ăn chơi và thảo mãn thú vui riêng. Cả hai đã chính thức ly hôn không lâu sau đó./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022