pha-le.jpgMở đầu tin showbiz Việt là lời than vãn của Pha Lê: "Ngộ ghê, mình đầu tư đất đai cho mình chứ có dụ ai theo mình đâu nhỉ mà qua giờ các bạn cứ kêu mình lùa gà với cả dụ dỗ ai theo. Đầu tư nào chẳng có rủi ro, ai dám nói làm gì chắc ăn 100% thế, hợp gì thì làm nấy thôi chứ mấy bạn nghĩ tiền đâu mua nhà, tậu xe và nuôi con. Ăn ở không, đi chơi suốt ngày mà có tiền là vui rồi trời ơi... Ngày mới xinh đẹp với những bức hình nhiều năng lượng nào". 

ho-quang-hieu.jpg Hồ Quang Hiếu kể: "Rồng Komodo đang có nguy cơ tuyệt chủng nằm ở đảo biệt lập Indonesia, là loại thằn lằn lớn nhất thế giới còn tồn tại đến bây giờ. Loài vật có thể dài tới 3 mét và giết chết con mồi lớn chỉ bằng một nhát cắn".

lam-bao-chau.jpg Lâm Bảo Châu chia sẻ khoảnh khắc khám phá nước Mỹ.

le-phuong-01.jpgle-phuong.jpg Lê Phương chia sẻ về đấng sinh thành: "Còn mẹ, luôn có mẹ đồng hành là còn, có tất cả. Con cảm ơn mẹ đã quá vất vả cùng con. 'Có má đời con ấm no' muôn đời đúng".

mau-thuy-01.jpgmau-thuy.jpg Mâu Thủy: "Mâu con trong bụng ngày càng lớn nên giấc ngủ của Thỉ cũng bị ảnh hưởng theo".tang-thanh-ha.jpgTăng Thanh Hà nhắn nhủ: "Tạm biệt mùa thu Hà Nội, hẹn mùa xuân ta gặp nhau nhé".

tu-long.jpg Bà xã Tự Long chiêm nghiệm cuộc sống: "Có người nói tôi tốt, cũng có người nói tôi xấu. Tôi chỉ có thể nói với bạn rằng, tốt xấu tôi đều sẽ có, nhưng đối với ai thì còn phải xem".

tuvo.jpg Tú Vi chia sẻ "khoảnh khắc nhỏ, kỷ niệm lớn" bên gia đình tại Đà Lạt.

linh-chi.jpg Linh Chi tự nhủ: "Thích thì tốt mà ghét thì cũng cảm ơn. Sống là để đi tìm những người có cùng chí hướng. Chứ không phải nương theo dòng nước để làm hài lòng thiên hạ tứ phương".

minh-ha.jpg Vợ chồng Lý Hải về quê thăm mẹ, khép lại tin showbiz Việt.

le-duong-bao-lam-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 9/11: Lê Dương Bảo Lâm đọ sắc anh em Vbiz

Minh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022