Sau bài đăng "thông tin đến từ tôi gây phiền lòng cho khán giả" ngày 27/7 của Suni Hạ Linh, công ty của nữ ca sĩ tiếp tục xin lỗi giữa làn sóng tranh luận của cộng đồng mạng.

"Chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc vì trực tiếp gây ra cảm xúc không hay. Để xảy ra việc này, trách nhiệm lớn nhất thuộc về đội ngũ quản lý, bản thân ca sĩ có hành động thiếu suy nghĩ thấu đáo, ảnh hưởng mọi người", đại diện công ty quản lý của Suni Hạ Linh viết.

suni-ha-linh-1.jpgsuni-ha-linh-2.jpg Suni Hạ Linh vướng tranh cãi suốt một tuần qua.

Phía nữ ca sĩ cho rằng họ "không đủ nhạy bén, sát sao và quyết liệt trong việc lên tiếng xử lý khiến người xem tiếp nhận thông tin không chính xác".

"Chiều 21/7, Suni Hạ Linh đăng bài trên Instagram và Weibo. Bài đăng là ảnh chụp màn hình tiến độ thực hiện album, mang tính tự phát cập nhật tình trạng công việc cá nhân và phản ứng tích cực trên hai nền tảng. Thời điểm đó, chúng tôi chưa nhận ra lỗi sai cơ bản về thời điểm của bài đăng để kịp thời sửa chữa", đại diện công ty viết.

Công ty cho rằng nhờ khán giả, Suni Hạ Linh nhận ra đây là sai lầm lớn, ân hận. Công ty tìm giải pháp sửa sai, chọn thời điểm tránh thích hợp giải thích để tránh gây thêm ảnh hưởng.

"Tuy nhiên, có nhiều sự lúng túng, thiếu sót đến từ công ty trong việc đăng tải, xử lý thông tin trên tài khoản mạng xã hội của Suni Hạ Linh, dẫn đến việc gây phiền lòng cho mọi người. Sự thất vọng của khán giả là điều chúng tôi đáng phải nhận và là bài học lớn cho ca sĩ", đại diện công ty giải thích thêm.

Tuy xin lỗi, phía Suni Hạ Linh cho rằng có nhiều thông tin "bóp méo, quy chụp Suni Hạ Linh theo hướng sai lệch". Công ty yêu cầu cộng đồng mạng ngừng lan truyền thông tin sai sự thật để "tránh làm tổn thương Suni Hạ Linh và người không liên quan".

Bài đăng của công ty của Suni Hạ Linh tiếp tục tạo làn sóng tranh luận. Khán giả cho rằng bài xin lỗi thiếu chân thành, đổ lỗi khán giả nhạy cảm. Công ty có cách xử lý không khéo léo.

"Bài xin lỗi thế này bảo sao người khác không quay lưng. Cách xử lý cực kỳ chán khiến thiện cảm mất sạch", "Khán giả phản ánh thì ẩn bài đăng, xóa bình luận. Đến một tuần sau mới xử lý nhưng nói không thuyết phục. Công ty truyền thông chứ không phải người muốn nói gì nói"... khán giả phản ứng gay gắt.

Suni Hạ Linh đăng bài xin lỗi ngày 27/7, tự nhận bản thân thiếu nhạy cảm khi chia sẻ công việc cá nhân vào thời điểm chưa phù hợp. Cô xem đây là bài học và cẩn trọng trong tương lai.

Trước đó, ngày 21/7, nữ ca sĩ khoe lịch trình hoạt động âm nhạc trong thời gian tới trên Weibo. Khán giả Trung Quốc và Việt Nam nhắc nhở ca sĩ hành xử thiếu tinh tế khi đăng tải bài viết vào thời điểm không thích hợp. Một số người bị phía ca sĩ xóa bình luận nhắc nhở.

Thời gian qua, Suni Hạ Linh tham gia show Đạp gió của Trung quốc. Sau chương trình, Suni Hạ Linh muốn mở rộng thị trường hoạt động ở xứ tỷ dân.

ha-linh.jpg?width=150Sao Việt
Suni Hạ Linh xin lỗi

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022