Vừa qua, Á hậu Kiều Loan vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng. Mới đây, nguồn tin thân cận của Á hậu Kiều Loan nói với Ngôi Sao cô sinh con trai tại một bệnh viện ở TP HCM vài ngày trước. "Sức khỏe hai mẹ con Kiều Loan ổn định. Kiều Loan được người thân từ Quảng Nam vào TP HCM chăm sóc", nguồn tin cho biết. Gần đây, Kiều Loan vướng tin mang thai nhưng giữ im lặng. Bốn tháng qua, cô không xuất hiện tại các sự kiện giải trí, hay tham gia hoạt động chung.

beauty-queenkieu-lo-01-1444.jpg

Á hậu Kiều Loan vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng.

mới đây, Mai Phương Thuý than thở về chuyện tuổi tác. Nàng hậu cho biết, trên mặt cô xuất hiện nhiều vấn đề tuổi tác như da mặt chảy, cằm nọng.  Mai Phương Thuý bày tỏ: "Da mặt chảy cộng thêm nọng cằm, 40 tuổi rồi! Tôi khá là thích cái sự già của bản thân. Tuy nhiên, tôi nghiêm túc suy nghĩ việc căng da mặt thường thường xuyên sau khi photoshop cho tôi thấy mình có thể xinh như thế nào".

mpt2-1442.jpg

Mai Phương Thúy lo lắng về tuổi tác

Mới đây, MC Thảo Vân bồi hồi nhớ về kỉ niệm xưa. MC Thảo Vân kể: "Hôm nay hàng triệu học sinh đến trường. Giờ mình không còn được cùng con dự khai giảng nữa vì con lớn rồi, nhưng xem lại những bức ảnh ngày xưa thấy thời gian thật là dài. Một bức ảnh năm Tít vào lớp 1. Một bức ảnh năm Tít vào lớp 12, Một lá thư mẹ viết cho Tít năm vào lớp 9. Biết bao năm tháng rồi Tít nhỉ. Dạo sau này mẹ hay được Tít khen xinh hơn, chứ xưa toàn phải tự nhận...". MC Thảo Vân nghẹn ngào đọc lại bức thư gửi con trai khi quý tử bước vào lớp 9. Ngày hôm đó vẫn còn như in trong ký ức của chị.  Bức thư đầy xúc động mà MC Thảo Vân gửi đến con có nội dung: "Tít của mẹ! Hôm nay là khai giảng của chàng trai lớp 9 rồi, nhanh không tả nổi. Cứ mỗi năm đến ngày này mẹ lại hồi hộp cùng con vào một năm học mới. Mẹ nhớ con của những năm đã qua và mẹ yêu con của những năm đã qua và cả những năm đang đến. Mẹ chỉ mong duy nhất một điều, con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường. Mỗi ngày ở lớp là mỗi ngày thật vui với con. Thật vui con nhé! Yêu con vô cùng, dù con lúc nào cũng chê bai mẹ già, xấu nhưng mẹ biết thừa là con yêu mẹ. Đúng không?".

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải clip trượt patin trong một trung tâm thương mại. Cô trượt với vận tốc khá nhanh dù ở gần cuối clip bất ngờ bị vấp nên té ngã. Clip trượt patin của Ngọc Trinh nhanh chóng được chia sẻ trên cộng đồng mạng và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng "nữ hoàng nội y" nên đến đúng sân trượt vi dễ ảnh hưởng tới người xung quanh. Trang phục hở trên hở dưới của Ngọc Trinh cũng bị mang ra tranh luận.

ngoctrinh2-1442.jpg

Ngọc Trinh đăng tải clip trượt patin trong một trung tâm thương mại.

Mới đây, NS Hoài Linh cho biết đã đội mưa tới buổi giao lưu, ướt hết người và lạnh cóng tay. Khi nam nghệ sĩ xuất hiện, khán giả đã vỗ tay rất lớn. Hoài Linh cảm thấy vui mừng khi vẫn được khán giả yêu thương, trong đó có nhiều khán giả trẻ. Biết tin phim Làm giàu với ma đạt top đầu phòng vé, Hoài Linh chia sẻ: "Nói chung, phim Việt Nam mà cứ top đầu phòng vé là tôi mừng rồi, chứ không riêng gì phim này. Tôi chúc phim Việt Nam lúc nào ra cũng thành công, đứng top đầu phòng vé và được khán giả yêu mến".

Hoài Linh cũng chia sẻ với khán giả về chuyện làm cha làm mẹ. Anh nói: "Đôi khi người làm cha làm mẹ hay có suy nghĩ theo kiểu của cha mẹ và áp lên con cái. Người làm con có cách nghĩ của riêng mình và không muốn cha mẹ phải lo lắng. Vì vậy, cha mẹ nên từ từ thấu hiểu xem con mình đang ở ngưỡng nào, chia sẻ cùng con chứ không phái áp đặt lên con.

Qua bộ phim này, tôi muốn gửi tới các em các cháu rằng, hãy cố gắng học hành để có công việc ổn định sau này, không phụ lòng cha mẹ. Đặc biệt, không được coi thường công việc của cha mẹ dưới quê. Không phải ai cũng ở thành phố, có những người ở vùng sâu vùng xa nên phải làm nhiều công việc rất cực khổ. Như tôi đóng phim một ngày đã thấy cực khổ rồi, huống chi cha mẹ mình phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời. Tôi hi vọng các bạn sẽ thành công trong việc học hành để báo hiếu cha mẹ.

Các bạn cũng nên quan tâm đến cha mẹ nhiều hơn. Đa số các bạn sinh viên đều đến từ khắp nơi, xa quê lên Sài Gòn học hành, vì thế nên sự lo lắng của cha mẹ dành cho mình sẽ nhiều hơn. Tôi mong các bạn cố gắng học hành để không phụ lòng cha mẹ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022