Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải loạt ảnh gây chú ý. Võ Hoàng Yến cũng háo hức bật mí ngày sinh em bé đã gần kề và thừa nhận bản thân rất nôn nao vì sắp được nhìn ái nữ chào đời. Tại đây, nữ siêu mẫu hạnh phúc bày tỏ: "Sắp bể chum, sắp được gặp thiên thần nhỏ của ba mẹ rồi! Háo hức, nôn nao và chút gì đó lo lắng là cảm xúc ngay lúc này. Tưởng tượng ôm con vào lòng thôi đã thấy như 1 luồng điện chạy qua rồi. Vài ngày ngắn ngủi nữa thôi, gia đình mình sẽ mắt nhìn mắt, da kề da thật hạnh phúc con nhé".

showbiz-1628.jpg

Võ Hoàng Yến cũng háo hức bật mí ngày sinh em bé đã gần kề

Lệ Quyên vừa đăng tải trên trang Facebook cá nhân khoảnh khắc xuất hiện tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 và có màn "gây bão" truyền hình khi trả lời phỏng vấn cùng lúc với Hồ Ngọc Hà. Bức hình đăng kèm chia sẻ: "Hình lấy trên mạnh nên mờ, nhưng mà cái sự xinh yêu vẫn rõ các mình nhỉ. Phụ nữ phải tích cực, yêu đời thì sẽ luôn tươi xinh rực rỡ không cần diễn. Ai cũng khen khoảnh khắc hôm qua đi cổ vũ cho em gái MLee và các nhan sắc Miss Universe Vietnam 2024" . Cô cũng động viện Mlee với kết quả top 5 Miss Universe Vietnam 2024: "Vẫn mong bé đạt thành tích cao hơn nhưng top 5 trong rừng hoa đẹp năm nay quá tuyệt vời rồi. Giờ chuẩn bị chặng đường mới rực rỡ hơn nào", giọng ca Giấc mơ có thật chia sẻ.

lequyen-1629.jpg

Lệ Quyên vừa đăng tải trên trang Facebook cá nhân khoảnh khắc xuất hiện tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024

Vài ngày qua, Ưng Hoàng Phúc và vợ là Kim Cương đã vướng ồn ào từ chuyến từ thiện ở thành phố Hà Nội. Mới đây, nam ca sĩ mới hé lộ bản thân đang quay một chương trình với MC Quyền Linh.  Một khán giả đã nhắc lại lời nói xuất hiện trong clip: "Anh chị đứng lùi lùi ra chỗ sâu sâu cho nó đẹp...". Trước câu nói này, nam ca sĩ ngậm ngùi đáp: "Em rất hiểu rõ câu chuyện và biết suy luận lẽ phải, không phải ai cũng hiểu chuyện như vậy. Thôi kệ em". Anh nói thêm: "Nhóm của Phúc không chỉ đến Hà Nội mà còn tới nhiều tỉnh miền Trung và miền Tây. Tới đâu, nhóm cũng liên hệ với Chính quyền sở tại để được cung cấp thông tin về những hộ gia đình, cá nhân cần được giúp đỡ". Không chỉ thế, nam ca sĩ phân trần rằng cả nhóm tham gia cứu trợ cùng bạn bè khi đi làm từ thiện, đều sẽ lên kế hoạch từ trước: "Những thông tin sai sự thật nhằm hướng dư luận theo chiều hướng tiêu cực là Phúc bị dắt mũi đi làm sai địa điểm cần thiết đó là thông tin đặt điều".

ung-hoang-phuc-noi-gi-khi-bi-khan-gia-nhac-lai-clip-dung-canh-lam-mau-cuu-tro-2-ngoisaovn-w1200-h1600-1624.jpg

nam ca sĩ phân trần rằng cả nhóm tham gia cứu trợ cùng bạn bè khi đi làm từ thiện, đều sẽ lên kế hoạch từ trước

Gia đình Kasim Hoàng Vũ không kêu gọi từ thiện, nhưng những nghệ sĩ sống ở hải ngoại vẫn muốn đóng góp, góp sức để giúp nam ca sĩ có kinh phí để tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Trong đêm diễn "Tình nghệ sĩ", dù rất đau Kasim Hoàng Vũ vẫn cố gắng xuất hiện. Khi có mặt, nam ca sĩ nói: "Ngày hôm qua Kasim rất mệt và đau nên lẽ ra đã phải đi cấp cứu. Nhưng tấm chân tình của các Anh Chị Em Văn Nghệ Sĩ Đồng Nghiệp quá lớn, rồi đặc biệt là mấy trăm khán giả của thành phố Houston đến với chương trình nên Kasim cố gắng gượng đến giây phút cuối cùng với mọi người để đáp lại tình cảm cũng như mọi sự yêu thương và quan tâm mà tất cả mọi người dành cho Kasim. Đến sáng nay không thể chịu nổi nữa nên Kasim phải vào cấp cứu".

Thời gian qua, Lan Phương tạm gác công việc nghệ thuật dành thời gian chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ 2. Mới đây, cô tiết lộ bản thân từng trải qua giai đoạn trầm cảm sau sinh. Cụ thể, Lan Phương chia sẻ: "Mình có thời gian bị trầm cảm khi chồng mới chuyển công tác vào Đà Nẵng. Một mình lo cho bé Lina trong lúc mang thai và sinh Mia. Phương từng có ý định chuyển nhượng quán vì cảm thấy không còn sức lực và và sự minh mẫn với việc kinh doanh. Thế nhưng, khi có nhiều người đề nghị mua lại quán, Phương lại nhận ra mình không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy".

Phan Như Thảo đăng tải clip chia sẻ góc nhìn về người thứ 3. Người đẹp bày tỏ: "Mình thấy đúng mà! Mình không cổ xuý cho việc có người thứ 3, không ủng hộ cho việc bước chân vào mối quan hệ của người khác. Tôi kì thị việc đó và mối quan hệ không còn tình cảm mà phải níu kéo thì tội nghiệp lắm. Khi đó, mình là người không có giá trị trong mắt họ. 

Trong mối quan hệ, bắt buộc có tình cảm, nếu không còn tình cảm nên giải thoát cho nhau. Nếu một ngày không còn là của nhau nên tha thứ, giải toả cho nhau. Chúng ta hạnh phúc khi thấy được người kia hạnh phúc. Khi bắt đầu một mối quan hệ, ta xem người ấy có tính sở hữu không và có chúng ta có là chính mình hay không".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022