Tối 14/9, Thanh Hằng tham dự đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 với vai trò giám khảo. Cô đã đồng hành với cuộc thi suốt 2 tháng qua, trải qua nhiều ngày quay truyền hình thực tế thâu đêm cùng các thí sinh.

thanh-hang-1.jpgthanh-hang-2.jpg Thanh Hằng mặc bộ đầm hồng lộng lẫy của Huy Trần, đeo trang sức gần 10 tỷ. 

Nữ siêu mẫu gây chú ý với bộ trang sức của một thương hiệu cao cấp trị giá 9,5 tỷ đồng, bao gồm vòng cổ gần 4,3 tỷ đồng, lắc tay hơn 2 tỷ đồng, hai chiếc nhẫn (một chiếc hơn 1,5 tỷ đồng, một chiếc 660 triệu đồng) và đôi hoa tai hơn 1 tỷ đồng.

Trên ghế “nóng”, Thanh Hằng cho biết không dành riêng tình cảm cho bất kỳ thí sinh nào, mà chấm dựa trên tiêu chí ban tổ chức đưa ra từ đầu.

thanh-hang-3.jpg

Cô cùng các giám khảo còn lại tìm kiếm những người đẹp có tư duy, sáng tạo, hiểu biết cùng trái tim ấm, có thể truyền cảm hứng cho xã hội, cũng như có những dự án mang đến giá trị cho cộng đồng.

Thanh Hằng đồng hành với các thí sinh từ những ngày đầu nên nhìn rõ họ ở những gì nguyên bản nhất. Cô nhận xét các thí sinh đã trưởng thành hơn rất nhiều sau 2 tháng rèn luyện tại Miss Universe Vietnam 2024. 

thanh-hang-4.jpgthanh-hang-5.jpg Thanh Hằng nhận xét tích cực cho hoa hậu Kỳ Duyên. 

Đánh giá về tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thanh Hằng nói: “Kỳ Duyên đã có đêm thi chung kết bùng nổ. Trong quá trình thi, Duyên có phần bị áp lực và chưa hòa nhập được hành trình mới. Sau những buổi học và nghe những lời đóng góp từ ban giám khảo và ban tổ chức, Duyên đã điều chỉnh và đáp ứng được các tiêu chí mà chương trình tìm kiếm. Kỳ Duyên đã chứng minh với khán giả rằng bạn ấy xứng đáng với ngôi vị cao nhất".

Kết thúc hành trình 2 tháng làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024, Thanh Hằng tự hào nhưng cũng áp lực vì số phận, danh hiệu của một ai đó được quyết định bởi ban giám khảo. Điều đó khiến cô phải thật công tâm, sáng suốt và có lúc trải qua những màn "thót tim".

thanh-hang-6.jpg Top 3 của Miss Universe Vietnam 2024. 

"Miss Universe Vietnam 2024 được tổ chức với tư duy và cách thức mới, tuy có sự việc ‘trên trời rớt xuống’ nhưng mọi thứ diễn ra ở chương trình khiến tôi thấy vui vì mình được là một phần của nó. Tôi thích cuộc thi vì vẻ đẹp đã được bồi dưỡng và đào sâu, đi vào chi tiết cụ thể kèm hành động. Đặc biệt hơn nữa là những hành động đó được dành cho cộng đồng, xã hội”, cô trải lòng.

Tối 14/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra với màn tranh tài của 29 thí sinh. Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên một lần nữa chiến thắng, giành quyền tham gia Miss Universe 2024.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Lần thứ 2 làm hoa hậu, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và cú lột xác không ngờ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022