Tối 9/3, Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để trở thành quốc tế 2018 được tổ chức tại Pattaya, Thái Lan.

Xuất sắc như vậy nhưng ít ai biết rằng Hương Giang idol từng ngậm ngùi vì bị hot boy U23 Việt Nam (thời điểm ấy là U19) - Nguyễn Trọng Đại bỏ qua lời tỏ tình.

Hồi cuối năm 2016, Hương Giang công khai bày tỏ tình cảm với Nguyễn Trọng Đại. quốc tế 2018 thổ lộ tình cảm rằng: “Giang hâm mộ đội trưởng Nguyễn Trọng Đại, nhân vật đang được săn lùng nhất tuyển U.19 Việt Nam. Cậu ấy quá tài năng. Giang vô cùng cảm phục. Đại ơi, chị biết em rất vất vả để cùng đội U.19 Việt Nam lọt vào World Cup U.20 vào năm sau.

huong-giang-idol-va-trong-dai-u23-viet-nam-3-1013.jpg

Chàng trai cao 1m80, nặng 73 kg khiến Giang không thể cầm lòng. Đại à, chị biết chị nhiều tuổi hơn em, nhưng mà… không nhiều lắm đâu. Hãy tin chị đi. Hãy cho chị một cơ hội. Hãy kết bạn với chị trên Facebook nhé. Chị xin em đấy. Nếu em xem được chương trình này, hãy cho chị được làm bạn em nhé. Chị cũng biết em đã có bạn gái, nhưng cứ cho chị một cơ hội”.

Giang cũng thổ lộ: "Đại là tài sản đáng quý của đất nước, hiện tại thì "Friend lists"của Đại đã đầy rồi nhưng nếu mà Giang và Đại có thể gặp mặt, nhắn tin cho nhau thì vẫn có thể".

huong-giang-idol-va-trong-dai-u23-viet-nam-1-1013.jpg

Tất nhiên, tình cảm của Hương Giang vẫn mãi chỉ là đơn phương vì cô không hề được Trọng Đại đáp lại. Nguyên nhân chỉ đơn giản là do anh chàng này đã có bạn gái. Vì vậy, Trọng Đại đã thẳng thừng khước từ lời tỏ tình của Hương Giang idol.

Lời từ chối với lý do chính đáng của Trọng Đại khiến cho Hương Giang Idol phải thất vọng. Bởi Giang thực sự ngưỡng mộ tài năng và “chết mê chết mệt” trước vẻ điển trai của thủ quân U19 Việt Nam.

Câu chuyện tỏ tình của Hương Giang có lẽ chỉ đơn giản xuất phát từ sự mến mộ, yêu thích tài năng của càng cầu thủ trẻ và là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của hai người. Dù không thể trở thành cặp đôi nhưng năm 2018 đang rất ngọt ngào với cả Hương Giang Idol và Trọng Đại. Cô chuyển giới đã đăng quang quốc tế 2018, còn chàng tiền vệ điển trai cùng U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022