Tối qua 9/3, Hương Giang Idol chính thức trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Xuyên suốt đêm chung kết, người đẹp họ Nguyễn không chỉ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả quê nhà, mà còn cả những đồng nghiệp showbiz.  Để tiếp thêm sức mạnh cho Hương Giang, khá nhiều ngôi sao như Hòa Minzy, Erik, Thanh Duy, Ali Hoàng Dương... đã bay sang Thái Lan xem chung kết. Hơn ai hết, khoảnh khắc nhan sắc Việt Nam đăng quang đã khiến những nghệ sĩ Việt có mặt trên khán đài thực sự vỡ òa.   

huong-giang-6.jpg Hòa Minzy và Erik hào hứng chụp hình cùng người chị thân thiết đăng quang hoa hậu.  

Với một cô nàng tăng động như Hòa Minzy, việc kiềm chế cảm xúc sung sướng trong lúc này quả thực khó khăn. Khi Việt Nam được xướng tên, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vò tóc, nhảy nhót tưng bừng. Tận dụng giọng hét to "vô đối", một mình Hòa Minzy "đàn áp" tiếng la hò của cộng đồng fans nước chủ nhà Thái Lan.  Quá phấn khích, Hòa Minzy còn la lớn lời bài hát vô cùng quen thuộc: "Việt Nam, Hồ Chí Minh. Việt Nam, Hồ Chí Minh".   

huong-giang-3.png Hòa Minzy la hét chấp cả đội fan nước chủ nhà. 

Clip: Hòa Minzy nổi bần bật trên khán đài với giọng la không ai sánh bằng.  

Bên cạnh việc thể hiện sự phấn khích vì thần tượng, một số người hâm mộ khuyên Hòa Minzy nên giữ giọng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tếu táo lại rằng: "Hòa là ca sĩ mà, mọi người yên tâm. Giọng nữ cao mà hét không lại mấy bạn nước ngoài thì xấu hổ chết".  Nói thêm về việc... hét quá to, cô cho rằng đây là việc nhất định phải làm. "Đi thi phải có người cổ vũ thì trên sân khấu chị Giang mới tự tin được. Với cả người Việt Nam ít quá nên phải hét cân cả người Thái", nữ ca sĩ cho hay.   

huong-giang-4.png huong-giang-5---Copy-2.png Người hâm mộ phấn khích trước sự cuồng nhiệt và giọng hét quá "khủng" của Hòa Minzy.   

huong-giang-idolava4.jpg?width=150Sao
Bố Hương Giang Idol tự hào giơ cao cúp Hoa hậu chuyển giới quốc tế của con gái

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022