Tiểu sử siêu mẫu Trương Nam Thành

Siêu mẫu Trương Nam Thành sinh năm 1991, giành giải Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International, á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012

Xem Ảnh Trương Nam Thành

  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành
  • Tiểu sử siêu mẫu Trường Nam Thành

Thông tin tiểu sử Trương Nam Thành

Siêu mẫu Trương Nam Thành sinh năm 1991, giành giải Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International, Trương Nam Thành nói mình là người may mắn vì đã gặt hái được những thành công ngay từ những ngày chân ướt chân ráo đi làm người mẫu.

Truong Nam Thanh

Giành giải Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International, là cái tên gây được sự chú ý và sự yêu mến của khán giả tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012, chàng trai trẻ 21 tuổi Trương Nam Thành đang có trong tay một con đường sự nghiệp thênh thang, rộng mở và thuận lợi hơn rất nhiều so với những bạn bè người mẫu mới bước vào nghề người mẫu như mình. 

Gia đình Trương Nam Thành là người gốc miền Tây, nhưng đã chuyển lên sinh sống ở Sài Gòn khá lâu. Năm 1991, cậu bé Trương Nam Thành chào đời trong niềm vui của ba má và anh trai.

Trương Nam Thành được thừa hưởng những nét đẹp của cả ba và mẹ. Trong khi anh Hai thì giống hệt ba từ gương mặt đến vóc dáng thì Trương Nam Thành lại chỉ giống ba ở chiều cao, còn giống hệt mẹ ở nét mặt.

Từ khi mới sinh ra, người xung quanh đã khen ba mẹ Trương Nam Thành khéo đẻ khi sinh được một cậu con bụ bẫm, đáng yêu, ai đến chơi cũng xuýt xoa, thích thú.

Ba Trương Nam Thành công tác trong ngành Thủy sản, mẹ có một hiệu chụp ảnh từ đời ông bà để lại. Ngày bé, vì xinh trai nên Trương Nam Thành thường được mẹ lôi ra làm người mẫu ảnh để chụp rồi trưng ở hiệu ảnh.

Trương Nam Thành vẫn được ba mẹ giữ cho những bức ảnh thời thơ ấu, khi Thành mới là một cậu bé lên 2 - 3 tuổi. Những bức ảnh đó, Trương Nam Thành chụp với đám chó mèo trong nhà, nhìn dễ thương như thiên thần.

Khi mang ra treo ở tiệm, nhiều khách đến chơi thích mê, đưa con đến tiệm chụp ảnh và yêu cầu má Thành chụp cho con mình đúng kiểu đó. Đám chó mèo của gia đình Trương Nam Thành cũng vì thế mà trở thành “người mẫu” ảnh bất đắc dĩ.

Có lẽ từ lúc đó Thành đã bộc lộ tố chất của một siêu mẫu tương lai. Nghịch nhưng Thành rất nhát đòn, Mỗi lần mắc lỗi, Thành thường nhờ anh hai nhận tội giùm, anh hai lại ra dáng anh lớn, đứng ra chịu tội thay em.

Hồi nhỏ Trương Nam Thành học rất giỏi các môn Văn, Sử, Địa, nhưng đặc biệt dốt các môn tự nhiên. Ước mơ của Thành là trở thành nhà báo. Nhưng cuối năm cấp 3, có một chuyện xảy ra đã khiến nhiều suy nghĩ trong Thành thay đổi.

Trước đó, Trương Nam Thành chưa hề nghĩ mình sẽ trở thành người mẫu. Anh hai Thành làm kỹ sư cơ khí, ba má Thành cũng làm những công việc không liên quan đến nghệ thuật.

Có một lần, thầy giám thị ở trường nhìn thấy Thành liền kêu: “Cậu rất giống với cái cậu Hồ Đức Vĩnh từ vóc dáng, đến tính cách. Phải cố gắng được như Hồ Đức Vĩnh”. – câu nói vu vơ của thầy giám thị làm Thành bỗng nhiên tò mò về Hồ Đức Vĩnh.

Tối hôm đó, Thành lên mạng đọc tin tức, mới biết Hồ Đức Vĩnh là một siêu mẫu nổi tiếng và cũng là cựu học sinh của trường. Thành bắt đầu mơ tưởng về lời nói của thầy giám thị: tại sao không nhỉ? Sao mình không thể trở thành một người mẫu như anh Hồ Đức Vĩnh?

Hết cấp 3, đi thi đại học, Thành đã có một quyết định bất ngờ. Thành nộp hồ sơ vào cả hai trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và trường Sân khấu Điện ảnh.

Trương Nam Thành giành giải Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012.

https://www.facebook.com/namthanh.truong.3