Sáng nay ngày 15/5, nữ diễn viên Lan Phương đã hạ sinh con con đầu lòng với chồng Tây tại một bệnh viên Quốc tế ở Hà Nội. Dù rất muốn sinh con bằng phương pháp tự nhiên nhưng do thai nhi nằm ở ngôi ngược nên ngôi sao Cô gái xấu xí đã phải sinh con theo chỉ định mổ.

lan-phuong-01.jpg

Con đầu lòng của nữ diễn viên là một bé gái nặng 3,35 kg, dài 50cm. Sức khỏe sau sinh tốt nên 2 mẹ con nữ diễn viên Cả một đời ân oán đã được chuyển sang phòng hồi sức để nghỉ ngơi và chăm sóc. Trước đó, cô và chồng tây đã giấu giới tính của con vì với hai vợ chồng chuyện sinh con trai hay con gái đều không quan trọng.

Trước khi lâm bồn, Lan Phương thông báo tin vui với bạn bè, người thân là cô và bạn trai Dufy đã trở thành vợ chồng hợp pháp vào tối 14/5. Đăng tải khoảnh khắc 2 vợ chồng hạnh phúc cầm tờ giấy hôn thú, Lan Phương hào hứng bảo: "Từ hôm nay chúng tôi là Mr và Mrs Dufy".

lan-phuong-01---Copy-1.jpg

Chia sẻ cảm xúc khi ngày sinh con và ngày đăng ký vợ chồng hợp pháp sát nhau, Lan Phương bộc bạch: "Đây là quãng thời gian ngọt ngào với tôi dù phải mang bụng bầu khệ nệ. Ở tháng cuối của thai kỳ tôi vẫn khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

Mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Việc tôi được chỉ định sinh mổ cũng nằm ngoài dự đoán. Tôi có thể chọn đăng ký kết hôn vài ngày trước, nhưng cả hai chọn hôm nay để sát ngày sinh con, tôi nghĩ điều đó khiến hai ngày này trở nên đặc biệt hơn.

Ngoài ra, chúng tôi quyết định đăng ký kết hôn trước ngày sinh để mọi giấy tờ cho con được thuận tiện".

lan-phuong-06.jpg

Hôm 9/5 vừa qua, diễn viên Lan Phương đã thông báo tình hình tháng cuối thai kì. Theo đó, thai nằm ngôi ngược nên phải sinh bằng phương pháp mổ theo chỉ định bác sĩ thay vì sinh thường.

Dự kiến ngày sinh cho con, nữ diễn viên Cô gái xấu xí tiết lộ tâm trạng khi nghe bác sĩ thông báo mình cần chọn ngày sinh mổ phù hợp. Không thể kiềm chế cảm giác vừa mừng vừa sợ vì biết trước ngày sinh nhật của con, Lan Phương òa khóc nức nở trước mặt bạn trai ngay tại sảnh bệnh viện.

lan-phuong-05.jpg

Lan Phương cho biết, cô và bạn trai dự kiến con chào đời vào ngày 15. Tuy đã xác định sẽ phải nằm trên bàn phẫu thuật, song nữ diễn viên Đánh tráo số phận vẫn nuôi hy vọng tình hình thay đổi vào phút chót để nếu may mắn em bé xoay ngôi thuận, cô sẽ được sinh thường theo đúng tự nhiên.

lan-phuong-oki-02.jpg?width=150Sao
Được chọn trước ngày sinh cho con, diễn viên Lan Phương khóc nức nở vì cảm giác kỳ lạ

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022