Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình talkshow, Vân Trang đã xác nhận đang bước vào những tháng cuối thai kì. Suốt hành trình mang thai lần 3 và thông tin về nhóc tỳ được bà mẹ 3 con giữ kín. Cô chỉ tiết lộ lần này gia đình đã đủ nếp đủ tẻ khiến cô rất hạnh phúc.

van-trang-1445.jpg

Vân Trang xác nhận đang mang thai lần thứ 3,

Mới đây, diễn viên Nam Thư đăng tải 3 bức ảnh selfie khoe nhan sắc với những phong cách khác nhau. Diện mạo của Nam Thư trông tươi tắn hơn. Có vẻ như cô đã phần nào lấy lại tinh thần sau loạt ồn ào đời tư thời gian qua. Tuy nhiên, Nam Thư vẫn khóa tính năng bình luận. Cộng đồng mạng chỉ có thể xem và thả biểu cảm về ảnh của cô. 

namthu-1507.jpg

Diện mạo của Nam Thư trông tươi tắn hơn.

Bảo Thy tâm sự bản thân đã ngủ cùng quý tử khi nhóc tỳ vừa mới chào đời cho đến nay. Người đẹp nói thêm về khía cạnh cho con ngủ riêng: "Có nghĩa là nhiều bà mẹ sẽ thấy ngủ riêng, mình khoẻ mình ngủ được một giấc trọn vẹn để làm việc". Tuy nhiên đối với Bảo Thy, việc tách con khiến cô bất an, và làm cho quý tử trăn trở: "Thy cũng có tìm hiểu là miễn sao đó là lựa chọn hạnh phúc nhất của mình, chứ đâu có ai bắt con phải tách con ra mới là khoa học, mới là một người mẹ tốt, hiện đại đâu. Nên Thy chọn gần con mới ngủ ngon được".

bao-thy-chi-hon-200-trieu-nam-cho-con-di-hoc-quy-tu-19-thang-gioi-giang-nhat-lop-mach-me-do-tuoi-cho-3613680128245504956960565825410324250789866n-1691033581-340-width600height987-1445.jpg

Bảo Thy tâm sự bản thân đã ngủ cùng quý tử khi nhóc tỳ vừa mới chào đời cho đến nay.

Với nhiều khán giả, Vân Dung không còn là cái tên quá xa lạ. Cô gây dấu ấn với vai diễn Táo Y Tế trong chương trình Táo Quân cũng như tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh.  Dù nổi tiếng cô vẫn giấu nhẹm chồng, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến gia đình. Vân Dung từng chia sẻ nguyên tắc riêng: "Từ khi lấy chồng cho đến hiện tại, tôi chưa bao giờ chia sẻ về gia đình hay đăng ảnh chồng con. Đó là nguyên tắc sống của tôi. Còn tin đồn, tôi nghĩ mình là người của showbiz, mình phải quen với điều đó. Mỗi người có cuộc sống riêng, miễn là đừng ảnh hưởng đến ai và đừng ai ảnh hưởng đến mình".

Trong clip mới được chia sẻ, con gái Phương Trinh Jolie tủi thân khóc khi bị miệt thị ngoại hình.  Lý Bình nhắn nhủ tới ái nữ: “Cuộc sống là cuộc sống của mình, còn quan điểm là quan điểm của người ta. Nó hoàn toàn không phải quan điểm của con, nên con không cần phải áp đặt nó lên bản thân mình để rồi cảm thấy buồn bã. Răng của con chưa mọc hết nên chưa thể niềng được, vậy nên nó hơi hô. Người ta bảo răng hô xấu thì chuyện đó cũng là tự người ta nhìn nhận. Kể cả bây giờ con có niềng hay không niềng, cũng là vấn đề do con quyết định. Nếu con chưa chuẩn bị sẵn sàng tâm lý, chưa muốn niềng, thì điều này đâu thể nói lên được chuyện con đẹp hay xấu. Con đừng quá tự ti về cái răng của mình, khi nào nó mọc đầy đủ rồi, ba sẽ đưa con đi niềng. Với quan điểm của ba, ba cảm thấy Mia dễ thương là từ tính cách, con người của con, chứ không phải nhờ hàm răng”. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà Lý Bình dành cho con riêng của Phương Trinh Jolie. 

Mới đây nhất, Ốc Thanh Vân đăng tải loạt khoảnh khắc thông báo doanh nhân Trí Rùa hiện đã sang Úc để đoàn tụ cùng vợ con. Bà mẹ 3 con hào hứng chia sẻ: "Ba qua là đời mẹ con em ấm no liền. Phần thưởng cho anh hai Coca ráp kệ tivi là xe đạp, con heo Cacao hưởng ké luôn". Trong những hình ảnh được chia sẻ, doanh nhân Trí Rùa tất bật chăm sóc, đưa đón các con đến trường. Bà mẹ 3 con cũng thể hiện niềm hạnh phúc vì được chồng phụ giúp chuyện chăm sóc con cái. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Lương Bằng Quang đến một tiệm bán trang sức để tìm mua nhẫn cầu hôn Ngân 98. Theo đó, nam ca nhạc sĩ đã lựa chọn mua trang sức bằng kim cương cho dịp trọng đại này. Hiện, chưa rõ giá trị chiếc nhẫn kim cương mà Lương Bằng Quang mua để cầu hôn bạn gái là bao nhiêu nhưng nhiều người đoán không hề nhỏ. “Quang không chỉ cảm nhận niềm hạnh phúc trọn vẹn mà còn ngập tràn tình yêu và sự gắn bó sâu sắc với cô ấy. Mỗi cái nhìn, mỗi nụ cười giữa hai người đều chứa đựng biết bao kỷ niệm, hứa hẹn một tương lai tươi đẹp. Đối với Quang, đây là những khoảnh khắc đáng nhớ, khi tình yêu được ghi dấu bằng những bức ảnh đẹp nhất, biểu tượng cho sự khởi đầu mới đầy ý nghĩa và trách nhiệm”, Lương Bằng Quang chia sẻ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022