Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2024, NSƯT Vũ Luân đã quyết định rút lui khỏi vai trò giám khảo sau cuộc họp gần đây. Quyết định này được đưa ra sau khi xảy ra một số tranh cãi liên quan đến nghệ sĩ.

Ban tổ chức cho biết đã có cuộc trao đổi với Vũ Luân và đạt được thỏa thuận về việc nghệ sĩ sẽ không tiếp tục tham gia vào vòng tuyển chọn của cuộc thi năm nay. Họ cũng thông báo tìm kiếm một nghệ sĩ khác để thay thế vị trí của Vũ Luân sau khi chương trình phát sóng vào ngày 25/8.

phuongle.jpg Vũ Luân và Phương Lê. Ảnh: Tư liệu

Trước đó, Vũ Luân cùng với Thanh Hằng và Phượng Loan đã được chọn làm giám khảo cho vòng tuyển chọn của Chuông vàng vọng cổ lần thứ 19. Kế hoạch ban đầu 3 giám khảo sẽ trở thành huấn luyện viên cho các thí sinh trong vòng chung kết xếp hạng.

Tuy nhiên, Vũ Luân và hoa hậu Phương Lê bị phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng sau một buổi livestream gây tranh cãi. Trong buổi phát trực tiếp này, Phương Lê đã có hành động được cho là "chế lời" Quốc ca, dẫn đến sự phẫn nộ của công chúng. Mặc dù cô đã đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân và phủ nhận việc cố ý xúc phạm Quốc ca nhưng dư luận không chấp nhận lời xin lỗi này.

Chiều 22/8, bà Võ Thị Thu Sương, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM cho biết đã bước đầu nắm được thông tin liên quan đến vụ việc của bà Lê Thị Hậu Phương (hoa hậu Phương Lê) về việc hát chế lời Quốc ca.

Theo đó, phía Sở cho biết: "Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để mời bà Lê Thị Hậu Phương (hoa hậu Phương Lê) lên làm việc và có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật đối với các vụ việc liên quan đến bà trong thời gian qua".

Hoa hậu Phương Lê và nghệ sĩ cải lương Vũ Luân tổ chức tiệc đính hôn riêng tư với khoảng 10 người tham dự, trên du thuyền ở TPHCM, tối 3/8. Cặp đôi dự định sang năm 2025 sẽ tổ chức lễ cưới.

phuong-le-2.jpg?width=150Nhạc
Hoa hậu Phương Lê sẽ bị xử lý vì chế lời Quốc ca

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022