Phương Lê cho biết bên cạnh ủng hộ hàng tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ, cô và bạn đời - NSƯT Vũ Luân mua thêm 10 tấn hàng hóa, rút thêm tiền mặt để trực tiếp ra miền Bắc làm từ thiện.

phuong-le-1.jpg Phương Lê và NSƯT Vũ Luân có mặt tại Lào Cai giúp đỡ người dân khó khăn. 

Những ngày qua, nhiều nơi trên địa bàn Lào Cai thiệt hại nặng do mưa lũ, đi lại khó khăn trong đó có xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên.

Ngày 17/9, cặp đôi Phương Lê - NSƯT Vũ Luân xuất phát từ sáng sớm, có mặt ở điểm cứu trợ và phát quà đến tận tối muộn. Cả hai mong bà con sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả của thiên tai và trở lại cuộc sống bình thường. 

phuong-le-2.jpgphuong-le-3.jpg Cả hai trao tiền, nhu yếu phẩm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống. 

“Chúng tôi mong lan tỏa thông điệp yêu thương, đùm bọc đến tất cả mọi người. Dù ở đâu làm gì người Việt vẫn luôn yêu thương, sẵn sàng dang tay giúp đỡ mọi người khó khăn”, Phương Lê chia sẻ. 

Phương Lê thấy may mắn vì được ông xã NSƯT Vũ Luân hết lòng hỗ trợ trong chuyến đi. Thậm chí khi biết cô xin tiền giúp đỡ đồng bào miền Bắc, nam nghệ sĩ đưa hẳn số tài khoản để cô rút ra mua sắm đồ và chuẩn bị sẵn tiền mặt mang đi. Hành động của ông xã khiến cô thấy ấm lòng, tự hào. 

phuong-le-4.jpg Trước đó, Phương Lê đã chuyển 500 triệu đồng đến Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ người dân vùng bị thiệt hại sau bão số 3 (Yagi).

Ban đầu, cô dự định gửi vật dụng và nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con. Tuy nhiên, vì tình hình gấp gáp, cô quyết định chuyển thẳng tiền và nhờ cơ quan chính quyền hỗ trợ người dân sẽ thuận tiện hơn.

Cuối tháng 8, Phương Lê cũng chuyển khoản 500 triệu đồng cho quỹ từ thiện của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 100 triệu đồng cho một ngôi chùa và 100 triệu đồng vào quỹ bảo trợ trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19.

phuong-le-3.jpg?width=150Sao Việt
Bị dân mạng tố phông bạt từ thiện, người đẹp Phương Lê bất ngờ tung sao kê

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022