Mới đây nhất, Bảo Thy khoe loạt ảnh diện trang phục truyền thống của Thái Lan kèm dòng chú thích: "Em là cô gái Thái, để tóc một mái và đã có 1 thằng con trai". Nhiều người đồn đoán "công chúa bong bóng" đang mang thai lần 2 vì chiếc mũi nở, vòng 2 lùm lùm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết do trang phục rộng chứ chưa có chuyện mang thai lần 2 như cư dân mạng đang đồn đoán.

baothy-1106.jpg

Bảo Thy lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2

Vừa qua, nhưng Lệ Quyên cũng đã có động thái chúc mừng chiến thắng của Kỳ Duyên. Nhưng một cư dân mạng "đá xéo" nữ ca sĩ thảo mai: "Đi ủng hộ em gái MLee nhưng lại vào chúc mừng Kỳ Duyên". Lệ Quyên sau đó đáp trả thẳng mặt chứ không cho qua: "Chị nghĩ Duyên không hề hãnh diện với fan không văn minh, lịch sự, chúc mừng cũng không thấy hài lòng. Các em đừng để hình ảnh của Duyên bị ảnh hưởng bởi sự vô duyên sân si kém cỏi của các em, đừng để người khác nghĩ oan cho Duyên và đánh giá là rau nào sâu đó. Chị và phía chị luôn tử tế, cư xử biết trên biết dưới, vui vẻ chứ chị chả có nhu cầu giả lả với ai, nhớ nhé!".

lequyen-1106.jpg

Lệ Quyên đáp trả khi bị cà khịa "thảo mai"

Cách đây vài ngày,i Việt Hương và ông xã Hoài Phương cũng ủng hộ số tiền khủng lên đến 200 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ. Dù ủng hộ số tiền lớn nhưng Việt Hương lại tuyên bố ngưng làm một điều mà mọi năm cô vẫn duy trì. Cô viết trên trang cá nhân: "Mọi năm cứ vào mùa này là Hương sẽ hoá thân thành thỏ ngọc làm chương trình sân khấu, tặng bánh trung thu, lồng đèn và quà đến các bé khắp nơi. Năm nay cho Hương tạm ngưng không tham gia và tổ chức chương trình, cũng như xin lỗi các đơn vị đã liên hệ nhờ Hương tài trợ, vì Hương muốn gởi chút tấm lòng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi!".

Thời gian qua, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vướng tin đồn rạn nứt, trục trặc hôn nhân. Tối 17/9, tham dự sự kiện ra mắt phim kinh dị Cám mà Thúy Diễm tham gia một vai quan trọng, Lương Thế Thành cho biết: "Đã là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Quan trọng là mình cùng nhau vượt qua. Đối với tin đồn hôn nhân trục trặc, Thành và Diễm cũng không xem đây là vấn đề quá nghiêm trọng. Cả hai đều biết và hiểu rằng đó là lời đồn thổi sai sự thật",.  Ngoài ra, nam diễn viên còn cho biết anh và Thúy Diễm dự định 1-2 năm nữa mới sinh thêm con.

Sáng 18/9, Võ Hoàng Yến có bài đăng thông báo đã sinh con đầu lòng. Chia sẻ sau khi sinh con, Võ Hoàng Yến viết: "Con là Nubi xin chào thế giới ạ. Xin cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã giúp mẹ Nubi vượt cạn thành công, nhờ có mọi người đã làm cho hành trình này thật nhẹ nhàng và ấm áp. Cảm ơn cả nhà thân yêu của Yến đã hỏi thăm và gửi lời chúc đến mẹ Yến và Nubi nha, cảm ơn cả nhà rất nhiều".

vhy-1423.jpg

Võ Hoàng Yến có bài đăng thông báo đã sinh con đầu lòng.

Sau 2 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của Bình An - Phương Nga khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, Bình An đăng tải 2 bức hình với 2 cột mốc đáng nhớ. Bức ảnh đầu tiên khoảnh khắc nam diễn viên và Á hậu Phương Nga chính thức về chung một nhà bằng tờ giấy đăng kí kết hôn. Bức ảnh thứ 2 được chụp thời điểm hiện tại, sau 2 năm hôn nhân. Bình An hài hước viết: "2 năm, mọi thứ đổi thay quá nhiều rồi". Cặp vợ chồng này tạo dáng hài hước với biểu cảm meme khiến ai nhìn vào cũng cười nắc nẻ.

Tình trạng sức khoẻ hiện tại của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ khiến người hâm mộ xót xa. Mới đây, anh phải nhập viện cấp cứu vì cơn đau hành dữ dội. Anh đã giấu cả mẹ về bệnh tình của mình cho đến khi không còn giấu được nữa. Mẹ Kasim tâm sự: “Chị đã bỏ sự nghiệp ca hát của mình bốn mươi mấy năm, hy sinh cả hạnh phúc riêng của mình để lo cho Kasim vì chị có một mình nó. Em giúp chị, nói với Kasim rằng, phải dưỡng sức để điều trị, đừng cố gắng làm việc nữa. Không có sức khoẻ thì sẽ không còn gì cả. Chị cần Kasim, chị có mỗi mình nó".

Sau khi Kỳ Duyên giành được vương miện Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu đã có ngay động thái trên trang cá nhân: "Xứng đáng mà". Tuy nhiên, lời chúc mừng của Minh Triệu lại bị một cư dân mạng công khai để lại bình luận dưới bài đăng cho rằng cô đang lợi dụng tên tuổi của Kỳ Duyên: "Chị và Kỳ Duyên thật sự đã chấm dứt rồi. Mong chị sau này đừng ẩn ý gì nữa". Minh Triệu liền thẳng thắn đưa ra quan điểm của bản thân: "Ôi đến lượt em lo sao? Tìm chỗ khơi ở đây dùm chị cái. Sao mà chỗ đăng nhạc xập xình cũng vô đạo lý nữa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022