Cách đây 1 tháng, Hoa hậu Ngọc Châu đối mặt với biến cố lớn là mẹ đột ngột qua đời sau một vụ tai nạn giao thông. Lúc sinh thời, mẹ Ngọc Châu là người bạn đồng hành, nguồn động lực sống lớn cho con gái. Chính vì thế, sự ra đi của mẹ đã để lại nỗi đau lớn, khiến Ngọc Châu phải hủy mọi sự kiện suốt thời gian đó. Sau khi đưa đấng sinh thành về nơi an nghỉ cuối cùng, Ngọc Châu đã trở lại với công việc, mỗi lần lộ diện cô đều thể hiện sự chuyên nghiệp, nở nụ cười nhưng ánh mắt vẫn rất buồn bã.

Mới đây, Ngọc Châu đăng clip vui chơi cùng các em nhỏ trong một chuyến từ thiện. Ngoài những bình luận tích cực, mừng vì trông nàng hậu đã thoải mái hơn sau 1 tháng mất mẹ thì xuất hiện lời "tấn công" đáng phẫn nộ: "Mình thấy lạ, bạn này không đăng bài về mẹ mà toàn thấy đăng mấy bài vui cười hớn hở nhỉ".

Hoa hậu Ngọc Châu gây xót xa khi đáp lại vô cùng lịch sự và thấm thía: "Mình không đăng không có nghĩa là mình không đau, và cũng có những nỗi đau không thể diễn tả thành lời, những gì thuộc về của riêng thì mình xin phép chỉ giữ cho riêng mình".

1---Copy-5.jpgNgọc Châu tham gia các hoạt động thiện nguyện, nụ cười cũng đã rạng rỡ hơn nhiều sau mất mát

2---Copy-5.jpgNgọc Châu trả lời khiến nhiều người xót xa khi bị netizen kém duyên tấn công

3---Copy-2.jpgNgọc Châu đã trở lại làm việc, cô hoạt động showbiz song song với thực hiện các chuyến thiện nguyện

Ngọc Châu sinh ra trong một gia đình bình thường ở nông thôn, ba qua đời khi cô 5 tuổi, em trai 10 tháng tuổi và chị gái tròn 10 tuổi. Suốt từng ấy năm, mẹ Ngọc Châu một mình vừa làm việc vừa chăm sóc và nuôi dạy các con. Bà từng có thời gian trồng mía, sau đó vì thua lỗ nên chuyển sang thuê đất trồng mì, cao su để kiếm đủ kinh tế nuôi 3 con. Mẹ Ngọc Châu qua đời khi va chạm với xe buýt trên đường đi về nhà.

Ngọc Châu từng nói về mẹ: "Mẹ là điểm tựa lớn để tôi cố gắng, phấn đấu. Mỗi khi gặp áp lực, không biết phải làm gì, tôi đều lấy điện thoại gọi cho mẹ. Đối với tôi, khoảnh khắc ý nghĩa nhất chính là ngày giỗ ba, được tụ họp với anh chị em và mẹ. Ba mất sớm, tôi chứng kiến mọi khoảnh khắc mẹ vất vả như thế nào. Bản thân tôi tự nhủ phải thành công để chăm sóc cho mẹ. Bài học lớn nhất mà mẹ mang đến cho tôi là sống tử tế, sống có ước mơ".

Sau hậu sự của mẹ, Ngọc Châu cũng gửi lời cảm tạ trên trên trang cá nhân: "Những ngày vừa qua là quãng thời gian vô cùng khó khăn khi gia đình Ngọc Châu vừa trải qua một mất mát vô cùng to lớn. Ngọc Châu xin gửi lời cảm tạ sâu sắc đến quý ban ngành đoàn thể, quý đối tác doanh nghiệp, quý nghệ sĩ đồng nghiệp cùng quý vị khán giả đã dành thời gian quý báu của mình đến thăm viếng, động viên và chia buồn cùng gia đình. Trong lúc tang gia bối rối không thể tránh khỏi những thiếu sót mong mọi người niệm tình tha thứ".

4---Copy-2.jpegSau 1 tháng, Ngọc Châu vẫn còn treo ảnh hoa sen trắng để tưởng nhớ mẹ trên trang cá nhân

5---Copy-1.jpgNhiều người bênh vực, bảo vệ Ngọc Châu sau khi cô bị soi mói, tấn công

ngocchau-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Ngọc Châu: Chưa trở về quỹ đạo cũ sau biến cố mất mẹ

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022