Hòa Minzy nhận nuôi bé gái Làng Nủ mất cả gia đình sau lũ quét

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại Làng Nủ, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai ngày 10/9 đã biến cả 1 ngôi làng thành đống đổ nát, vùi lấp hơn 100 nạn nhân xấu số khi họ còn chưa kịp tỉnh giấc.

Trong những trường hợp may mắn thoát nạn có em Hoàng Ngọc Lan, sinh năm 2018. Em là người sống sót duy nhất trong gia đình 5 người ở Làng Nủ. Trận lũ quét đã cướp đi bố mẹ, anh chị và bà nội của bé Lan. Đau lòng hơn, chỉ mới tuần trước thôi, cô bé còn vui vẻ được đi khai giảng vào lớp 1, thì bây giờ em chỉ còn một mình nằm đơn độc trên giường bệnh.

hoa-minzy-1.jpgBé gái Làng Nủ một mình trên giường bệnh sau lũ quét.

Trước thông tin trên, Hòa Minzy cho biết cô muốn nhận nuôi bé gái. Cô viết: “Em muốn nhận nuôi bé, đưa bé về ở cùng mẹ con em để chăm sóc, ăn ở, học hành, liên hệ ai được ạ?".

Hòa Minzy không thể nhận nuôi bé gái

Tuy nhiên mới nhất, Hoà Minzy cập nhật tình hình cho biết cô không thể nhận nuôi bé gái vì chính quyền cho biết hiện bé vẫn còn người thân là bà ngoại, bà và các dì.

"Tâm ý của tôi là mong con sẽ có một môi trường sống tốt, thân thiện và nhiều tình yêu thương để bù đắp phần nào cho con. Tôi lo lắng tình trạng nhận nuôi các bé mồ côi hiện nay dễ xảy ra các vấn đề nguy hiểm như mang cháu về rồi bạo lực, bắt cháu lao động khổ nhọc hoặc xa hơn là nạn buôn bán nội tạng. Cho nên ngay khi nhìn thấy hình ảnh bé tôi vô cùng thương xót.

Tôi đã liên lạc đến chính quyền và nhận được câu trả lời là hiện bé vẫn còn người thân là bà ngoại, bà và các dì đang chăm bé nên cũng yên tâm phần nào" - Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

hoa-minzy-2.jpg

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, cô có liên hệ tới gia đình bé để nắm được ý kiến của gia đình, thì được bà ngoại bé gửi lời cảm ơn lòng tốt của Hòa Minzy và hy vọng cô đợi gia đình cũng như sức khoẻ của cháu được ổn định hơn, mẹ bé cũng chưa được tìm thấy nên còn rất rối bời. Sau đó gia đình mới đưa ra quyết định được.

"Tôi vẫn chờ, nếu gia đình muốn để bé bên cạnh và con gặp nhiều khó khăn, Hòa Minzy sẵn sàng hỗ trợ chu cấp cho con từ nay tới 18 tuổi. Dù sao được ở cạnh người thân vẫn là tốt nhất cho bé, nếu gia đình, bà ngoại đủ sức khỏe. Còn nếu gia đình quyết định để Hòa được nuôi con, em Bo từ nay sẽ có chị" - nữ ca sĩ cho biết.

Hoà Minzy viết thêm: "Hoà không hứa cho con học trường quốc tế hay ăn sơn hào hải vị, nhưng chắc chắn cho con được cuộc sống đủ đầy tình yêu thương. Khi nào con nhớ bà thì về thăm bà, hoặc bà lên thăm con. Con trưởng thành, muốn về sống chăm sóc bà cũng được, không có sự gượng ép hay bắt buộc nào ở đây. Hoàn toàn là từ trái tim ạ”.

Nữ ca sĩ cho biết, hiện cô chưa tới trực tiếp thăm bé do vấn đề cá nhân, nhưng sẽ sắp xếp thời gian sớm nhất để tới Làng Nủ. Cũng theo Hòa Minzy, nếu cô được nhận nuôi bé, toàn bộ tiền từ mạnh thường quân cho bé sẽ để gia đình giữ lại.

hoaminzy-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hòa Minzy nói rõ chuyện muốn nhận nuôi bé gái Làng Nủ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022