Trên thảm đỏ sự kiện công bố phim điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King chiều 21/3, Hương Giang có hành động gây tranh cãi. Khi đang cùng các nghệ sĩ xếp hàng chờ tới lượt chụp ảnh cùng chủ tiệc - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca chuyển giới nhìn thấy Thùy Tiên. Do thân thiết từ trước, Hương Giang kéo tay Miss Grand International 2021 lên đứng cùng mình, dù lúc này phía trước Thùy Tiên còn có Lệ Nam và Nhật Kim Anh đang đứng đợi.

Thùy Tiên sau đó nán lại, xin phép các nghệ sĩ trên và được họ đồng ý đổi vị trí đứng. Tuy nhiên, Hương Giang vẫn bị một số khán giả chỉ trích kém duyên vì có hành động bị cho là "lôi kéo đồng nghiệp chen ngang trên thảm đỏ", khiến Thùy Tiên khó xử. Bên cạnh đó, cũng có quan điểm cho rằng sự việc không có gì to tát vì cả Lệ Nam, Nhật Kim Anh đều tỏ ra vui vẻ.

nhat-kim-anh-huong-giang-nhan-tin-xin-loi-toi-sau-on-ao-tham-1679481111.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bqTVPl1maAAeDqDj6IVYOw
Nhật Kim Anh: 'Hương Giang nhắn tin xin lỗi tôi sau ồn ào thảm đỏ'

Hành động gây tranh cãi của Hương Giang trên thảm đỏ chiều 21/3. Video: Đại sứ hoa hậu

Trước việc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bị chỉ trích, Nhật Kim Anh phản hồi với Ngôi Sao, chiều 22/3: "Đối với tôi, hành động của Hương Giang bình thường. Ban đầu, cô ấy nhận ra Thùy Tiên và kéo tay, phản ứng ấy là tự nhiên, bản năng. Sau khi nhìn thấy tôi cũng đang đứng đợi, Giang có xin phép đàng hoàng chứ không như những gì mọi người thấy trên mạng. Chắc góc máy khiến khán giả hiểu nhầm. Do sự việc gây bàn tán không đáng có nên sáng nay, Giang nhắn tin xin lỗi tôi. Giang nói bạn ấy muốn anh Đàm Vĩnh Hưng vui nên mới kéo Thùy Tiên lên để chụp hình theo concept hoàng thượng trên ngai vàng cùng hai phi tần. Giang rất dễ thương, tôi không khó chịu gì".

Cả Hương Giang, Lệ Nam đều từ chối phản hồi về sự việc gây tranh cãi.

Hương Giang sinh năm 1991, quê Hà Nội. Cô từng vào top 4 Vietnam Idol 2012, đăng quang Miss International Queen 2018. Những năm qua, người đẹp phát triển sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022