Trong niềm hạnh phúc mang thai con đầu lòng, Minh Hằng mới đây khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe 2 căn nhà mới.

Chia sẻ loạt ảnh "check-in" tại những cơ ngơi này, giọng ca Sắc Môi Em Hồng hào hứng viết kèm: "Ngày hạnh phúc, mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con nghen".

minh-hang-01.jpgminh-hang-02.jpgminh-hang-03.jpgMinh Hằng "nhá hàng" 2 cơ ngơi mới toanh.

Dưới phần bình luận, hoa hậu Mai Phương Thúy gọi Minh Hằng là "đại gia". Á hậu Hoàng My cảm thán: "Chị đã không chơi thì thôi, chơi là một cặp".

Nhiều khán giả phải trầm trồ về khả năng tài chính của Minh Hằng, cũng như cuộc sống sung túc của vợ chồng cô.

minh-hang-06.jpgMinh Hằng từ thời son rỗi đã là "quý cô giàu có" của showbiz Việt.

Minh Hằng sinh năm 1987, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của làng giải trí. Bên cạnh đó, cô còn là một gương mặt quảng cáo, gần đây thử sức với vai trò nhà sản xuất phim.

Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã có chỗ đứng vững chắc, được xem là một trong những quý cô giàu có với khối tài sản đáng nể.

Năm 2022, giọng ca Một Vòng Trái Đất kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo - Phó Tổng giám đốc một công ty dệt ở Long An, hơn 10 tuổi. Họ trước đó có 6 năm hẹn hò.

minh-hang-04.jpg

Cho tới đầu tháng 3/2023, Minh Hằng hạnh phúc báo tin mang thai con đầu lòng. Vợ chồng nữ ca sĩ sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

"Tôi không bao giờ quên được cảm giác mình nằm trên giường, khi hai phôi thai được chuyển vào cơ thể, tôi cảm nhận được có sinh linh đang sống trong cơ thể của mình.

Khi bác sĩ đưa cho tấm film và chỉ hai chấm tròn nhỏ xíu, tôi cứ cầm tấm film đó và khóc như một đứa trẻ. Đó là một trong những khoảnh khắc rất ý nghĩa và thiêng liêng", ngôi sao 8X chia sẻ.

minh-hang-07.jpgMinh Hằng mang thai đôi, luôn có ông xã đồng hành trong cuộc hành trình.

minh-hang-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Minh Hằng mang thai đôi bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm

Ann Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022