Mới đây, sau khi những thông tin Nhã Phương xác nhận mang bầu được đăng tải, bà xã Trường Giang đã lập tức lên tiếng. Cô chia sẻ với 1 tờ báo lớn rằng cô chưa từng công bố thông tin mang thai với nhà sản xuất. "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư", Nhã Phương nhấn mạnh.

Trước đó, nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh đã chia sẻ với báo chí thông tin "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ".

Đồng thời, dân tình cũng xôn xao với lời xác nhận của Nhã Phương: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi.

1-1656.jpg

Nhã Phương lên tiếng phủ nhận thông tin cô xác nhận sắp sinh con đầu lòng.

Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa, khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng, và Nhã Phương hiện tại đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”.

Theo nhiều nguồn tin, nữ diễn viên đang mang thai ở tháng 7. Rất có thể người đẹp sẽ vắng mặt trong buổi ra mắt Trạng Quỳnh dự kiến vào ngày 25/1 tới.

5737-1a-1657.jpg

Nhã Phương lộ bụng lớn ở sự kiện.

Trước khi Nhã Phương và Trường Giang tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ mang thai đã râm ran trong hậu trường giới giải trí. Trong một số tấm ảnh cưới và ảnh sự kiện, nữ diễn viên đã lộ vòng hai lớn. Tuy nhiên phía Nhã Phương và Trường Giang đều từ chối trả lời về chuyện mang bầu.

Nhã Phương và Trường Giang làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8 tại Quảng Nam. Nhiều nguồn tin khi đó khẳng định Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng. Do đó, cô phải hủy vai diễn trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình. “Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", Trường Giang khẳng định khi đó.

3-1658.jpg

Hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang hạnh phúc trong đám cưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022