sao-viet-an-uong-kem-sang-1.jpgMới đây, Hari Won chia sẻ clip tranh thủ ăn uống trong hậu trường. Qua clip, có thể thấy Hari Won khá đói, cô ngấu nghiến đồ ăn dù luôn tự nhủ với bản thân "không ăn nữa, không ăn nữa". Đoạn clip của bà xã lên sóng, Trấn Thành lập tức cảm thán: "Con gái mà ăn kìa". Bên cạnh những người bật cười vì Hari Won, một số tài khoản chê bai cách ăn uống của cô.

sao-viet-an-uong-kem-sang-2.jpgMột tài khoản thẳng thắn nhận xét Hari Won ''ăn uống thô thiển, làm mất hình ảnh phụ nữ''. Ngó lơ bình luận này, Hari Won chỉ tương tác với chồng. Cô thoải mái trêu chọc ông xã: "Anh ơi em nói thiệt luôn là... nó ngon lắm. Chồng ăn chung, mập chung với em không?".

ngoc-trinh-2.jpgNgọc Trinh thường xuyên gây tranh cãi vì thói quen ăn uống khá kém duyên. Gần đây nhất, trên kênh Youtube cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip khoe bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là thế ngồi hớ hênh của cô. Dù biết Ngọc Trinh sống phóng khoáng, thoải mái, nhưng dáng ngồi không mấy ý tứ cùng góc máy bị khuất khiến hình ảnh khá phản cảm.

ngoc-trinh-3.jpgTrước đó, Ngọc Trinh liên tục bị nhắc nhở vì dáng ngồi kém duyên. Dù đang mặc váy và xuất hiện nơi công cộng nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn dạng chân hết cỡ.

ngoc-trinh-1.jpgTrong một lần ăn uống vỉa hè khác, Ngọc Trinh thoải mái ngồi xổm, cho cả hai chân lên ghế khiến người xem khó chịu.

ngoc-trinh-4.jpgTháng 7/2017, đàn em Vũ Khắc Tiệp bị "ném đá" với hành động kém duyên tại một khách sạn 5 sao ở Phú Quốc. Ở chốn đông người nhưng Ngọc Trinh cười khá to, chân gác lên ghế trong khi diện chiếc quần cũn cỡn. 

hong-que-1.jpgBà mẹ một con Hồng Quế cũng từng bị chê dáng ngồi kém sang khi đi ăn nhà hàng. 

mai-phuong-thuy-1.jpgMai Phương Thúy cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội với khoảnh khắc ăn uống. Tuy nhiên, cô vẫn được nhiều người cảm thông và bênh vực, bởi ngồi ăn bún đậu thì cũng không có tư thế nào khác, chưa kể đôi chân của cô cũng quá dài.

hari-won-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Bị nhận xét ăn uống thô thiển, Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022