Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 13 Chị em chúng mình, đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chủ đề ly hôn và mẹ đơn thân. 

Nhắc tới vấn đề ly hôn, nam đạo diễn... rất mừng khi thấy tỉ lệ ly hôn cao. Điều đó chứng tỏ sự phát triển, tiến bộ của xã hội chứ không phải thụt lùi. 

Clip: Lê Hoàng nói về ly hôn.

"Tỷ lệ ly hôn cao chứng tỏ sự phát triển của xã hội và tôi rất mừng vì điều đó. Đấy là một bước tiến bộ chứ không phải thụt lùi. Mặt khác, tỷ lệ ly hôn ở thành phố cao hơn vì người thành phố được trang bị văn hóa, kiến thức hơn, nên họ không dễ tha thứ, không dễ bỏ qua, không dễ nhường nhịn, có gì đó là họ ly hôn ngay. Tôi cho rằng điều đó quá văn minh", Lê Hoàng nhận định.

Nam đạo diễn vừa dứt lời, Hương Giang lập tức lên tiếng phản pháo. Nữ ca sĩ cho rằng, tỉ lệ ly hôn ở khu vực thành phố cao hơn những nơi khác xuất phát từ áp lực công việc, cám dỗ, chứ không liên quan đến chuyện văn minh. 

THH9390.JPGLê Hoàng - Hương Giang tranh cãi khi nói về ly hôn, ngoại tình.

Ở một diễn biến khác, Lê Hoàng gây sốc khi thẳng thắn đề cập đến chuyện ngoại tình. Nam đạo diễn khẳng định hạnh phúc có được hay không là phụ thuộc vào việc con người có nhiều cảm xúc. 

"Hạnh phúc có được hay không phụ thuộc vào việc chúng ta có nhiều cảm xúc. Nếu như sự tự do là vô biên thì cảm xúc cũng thế, tôi không thể chỉ chọn một người vì chung thủy mà bỏ qua hết các cảm xúc khác. Sự ly hôn cũng thế, nó cho chúng ta được quyền lựa chọn lại", đạo diễn Gái nhảy chia sẻ. 

Không đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng, Hương Giang lại cho rằng: "Hôn nhân được xây dựng từ nhu cầu hạnh phúc. Chẳng nhẽ cưới nhau xong, trải qua bao nhiêu khổ cực gian nan cùng nhau, rồi gặp cô khác cứ thế ‘thích là nhích’ à?".

Đáp lại, nam đạo diễn khẳng định hạnh phúc cũng như mọi thứ khác, phải có sự tiến triển và thay đổi. Vì vậy việc ly hôn hay chia tay là rất bình thường, con người ai cũng có quyền tự do lựa chọn và quyền đó "không – bao – giờ - hết –hạn". "Hạnh phúc không hề cố định", Lê Hoàng đồng thời tuyên bố. 

le-hoang-quyen-linh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Đếm số lần Lê Hoàng – Quyền Linh khẩu chiến gay gắt

Đ.Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022