Tối 13/10, Công Vinh có bài đăng thể hiện sự "bất lực" với bà xã Thủy Tiên. Anh cho rằng Thủy Tiên là "bà vợ trời hành""đã thích làm việc gì đố ai cản được".

Cựu danh thủ cho biết, đêm qua Thủy Tiên gần như thức trắng đêm vì lo người dân miền Trung đang oằn mình chống lũ. Dù đã khuyên bạn đời đợi khi nước rút cả hai sẽ đi từ thiện, nhưng sau khi đi làm về, Công Vinh "té ngửa" vì vợ đã một mình bay vào Huế.

thuy-tien-3.pngCông Vinh bất lực với "bà vợ trời hành".

Cụ thể, Công Vinh viết: "Nhà tôi có nuôi một cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được. Đêm qua bả đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc, mình tức mình chửi cho một trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi, sức khỏe là quan trọng. 

Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn, nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao được, tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi, trời ơi.

Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của cầu thủ xứ Nghệ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần lớn dân mạng bày tỏ sự cảm phục trước tấm lòng của Thủy Tiên dành cho đồng bào đang gặp khó khăn, đồng thời gửi lời chúc bình an tới nữ ca sĩ. 

thuy-tien-5.jpgThủy Tiên - Công Vinh được biết đến là cặp đôi chăm chỉ với công tác thiện nguyện.

Trước đó, sáng ngày 13/10, thông qua mạng xã hội, Thủy Tiên đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân các tỉnh miền Trung.

"Mình sẽ đi miền Trung. Cả đêm không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẩn quẩn trong đầu. Sau khi suy nghĩ, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung một phần nào đó khó khăn", bà xã Công Vinh trăn trở. 

thuy-tien-02.jpgCảnh lũ lụt gây xót xa ở miền Trung.

Theo kế hoạch, Thủy Tiên sẽ thực hiện chuyến đi sau lũ, song vì quá nóng ruột nên đến chiều ngày 13/10, nữ ca sĩ đã bay ra Huế để tiếp tế lương thực, nhu yếu phẩm giúp bà con.

"Chiều nay mình bay ra Huế đợt 1 luôn, do đọc tin nhiều bạn gửi bị cô lập mất điện, không còn đồ ăn và nước uống, thương quá... Tiên bỏ việc chiều nay bay ra luôn, mai sẽ đi 3 điểm là Quảng Thành, Quảng Điền, Phong Điền. 

Tiên nhờ chuẩn bị xe tải và thực phẩm được rồi, thiếu mỗi 2-3-4 tàu tiếp cận nhà dân thôi. Do tình hình này nên không thuê được, ai có tàu cho thuê hay có quen người có thể giúp được vui lòng comment trong này, hoặc nhắn cho bạn quản lý giúp Tiên nhé. Sáng mai 6h30-7h mình bắt đầu cần tàu ạ... Sau đó mình sẽ còn ra thêm vài lần sau bão", cô chia sẻ. 

Được biết, sau hơn 10 tiếng đứng ra kêu gọi, Thủy Tiên đã nhận được hơn 8 tỷ đồng từ các mạnh thường quân và khán giả.

"Sau khi lũ rút, mình sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt trang trải cuộc sống và sửa chửa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ nhé", cô nhắn nhủ.

thuy-tien-2.jpgThủy Tiên đã bay ra Huế giúp đỡ người dân vùng lũ.

thuy-tien-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Thủy Tiên phát động từ thiện miền Trung sau những lần bị bắt bẻ vô cớ

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022