nhac-si-le-quang-lac-quan-sau-khi-cat-mot-ban-chan-1602574246_500x300.jpg
 
 
Nhạc sĩ Lê Quang lạc quan sau khi cắt một bàn chân

Nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ về tình hình của bản thân

Hôm 12/10, người mẫu Đức Tiến và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đến thăm nhạc sĩ Lê Quang. Lê Quang hiện được chăm sóc tại khu điều trị đặc biệt ở bang California, Mỹ. Cách đây chưa lâu, anh trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ một bàn chân. Sau đó, anh được theo dõi chờ hồi phục để tái khám vào ngày 19/10 trước khi bước vào ca mổ quan trọng xử lý chứng nghẽn mạch máu.

Lê Quang gầy rộc sau khi mất một phần cơ thể nhưng sắc mặt tốt hơn. Cam Thơ cho biết sức khỏe của chồng chị đã cải thiện đáng kể so với trước đó, khi chưa giải quyết dứt điểm bàn chân bị hoại tử. Nam nhạc sĩ nói bằng giọng yếu ớt nhưng liên tục mỉm cười để trấn an bà xã và các bạn. Vì Covid-19, anh không được trực tiếp gặp gỡ người thân mà chỉ nhận lời thăm hỏi qua song sắt cửa sau của bệnh viện trong vòng 15 phút.

Đức Tiến chia sẻ, lần đầu anh đi thăm người bệnh trong hoàn cảnh đặc biệt. Anh xúc động khi thấy Trizzie Phương Trinh áp sát vào cánh cửa để được nhìn Lê Quang thật rõ còn Cam Thơ cố căng chiếc dù vào trong sân để che nắng cho chồng. Cựu người mẫu cảm nhận Lê Quang mệt mỏi sau quá trình điều trị nhưng nỗ lực chiến đấu với bệnh tật và không muốn vợ con lo lắng. "Chúng tôi xót xa và cầu nguyện cho anh bình an trên chặng đường sắp tới", Đức Tiến tâm sự.

beauty-1602528558822-6288-1602576833.jpg

Nhóm nghệ sĩ sống ở bang California đến động viên tinh thần nhạc sĩ Lê Quang.

Cựu người mẫu chia sẻ, ca sĩ Cam Thơ căng thẳng những ngày qua vì lo nghĩ cho chồng. Chị không được trực tiếp vào chăm nên chỉ nắm tình hình qua bác sĩ. Trong mắt bạn bè, Cam Thơ vốn vô tư nhưng bây giờ chị thể hiện là người vợ đảm đang, luôn hy sinh và chu đáo với chồng. Dù mệt mỏi, chị vẫn cố mạnh mẽ để làm điểm tựa cho chồng trên chặng đường trị bệnh sắp tới.

Đức Tiến tâm sự, anh rất bất ngờ khi hay tin nhạc sĩ Lê Quang phải cưa chân. Lê Quang có tiền sử tiểu đường. Cách đây hơn 5 tháng, gót chân phải của anh xuất hiện một vết nứt nhưng không đau nên anh chủ quan, không đi khám hay uống thuốc. Sau đó, vì lượng đường trong cơ thể tăng cao, gây nhiễm trùng, ăn sâu vào xương khiến bàn chân phải gần như hoại tử. Bác sĩ chỉ định Lê Quang cắt bỏ bàn chân phải trước khi vết nhiễm trùng lan vào máu và gây ung thư. Ca phẫu thuật kéo dài ba tiếng hôm 2/10 lấy đi một phần ống đồng (ống quyển) và bàn chân phải của anh. Chưa hết, nhạc sĩ còn đối mặt tình trạng nghẽn mạch máu ở đầu. Anh cần hồi phục hoàn toàn sau lần mổ trước mới đảm bảo sức khỏe cho ca mổ sau.

Lê Quang từng là tay guitar bass nổi tiếng của ban nhạc Da Vàng trước khi bước sang lĩnh vực sáng tác. Những ca khúc nổi tiếng của anh phải kể đến là: "Dòng máu Lạc Hồng" - "Đi về nơi xa" (Đan Trường), "Miền cát trắng" (Quang Vinh), "Chuyện thường tình thế thôi" (Hồng Ngọc), "Niềm tin chiến thắng" (Mỹ Tâm), "Đốt chút lá khô" (Tuấn Hưng), "Mùa hạ mãi xa" (Minh Thuận)... Lê Quang là nhạc sĩ góp công lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm khi mang đến cho cô nhiều hit và đứng sau hỗ trợ cô thực hiện liveshow "Ngày ấy và bây giờ" cách đây 16 năm. Hiện Lê Quang sống ở bang California, Mỹ cùng vợ và con gái.

nhac-si-le-quang-lac-quan-sau-khi-cat-mot-ban-chan-1602576691_500x300.jpg
 
 
Nhạc sĩ Lê Quang lạc quan sau khi cắt một bàn chân
Ca khúc 'Miền cát trắng' của nhạc sĩ Lê Quang do Quang Vinh thể hiện

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022