nsnd.jpgHình ảnh NSND Thanh Điền tại bệnh viện. Ảnh: FBNV.

“Tôi xúc động khi nhận được sự quan tâm từ mọi người, đặc biệt là khán giả thương mến đã lo lắng cho sức khỏe của tôi. Ca phẫu thuật đã thành công. Tôi cũng đã tỉnh dậy và hiện trong quá trình hồi phục. Tôi mong sớm trở lại cuộc sống bình thường, tiếp tục công việc”, NSND Thanh Điền chia sẻ.

Theo NSND Thanh Điền, hiện sức khỏe của ông vẫn yếu, tâm trí chưa ổn định sau ca phẫu thuật.

“Tôi mong từng ngày từng giờ để về nhà, tuy nhiên vẫn phải đợi chỉ định của bác sĩ. Tôi chưa biết ngày nào được ra viện”, nam nghệ sĩ nói.

Trước đó, NSND Thanh Điền cho biết ông nhập viện cấp cứu lần 3 mới phát hiện ra bệnh.

“Bệnh tật đã đưa tôi vào những ảo giác đau đớn, chỉ thấy hình bóng của vợ và con gái đã khuất, rồi mình đang quay phim. Mỗi ảo giác như từng nhát dao cứa vào tim tôi, khiến tôi đau đớn tột cùng cộng với nỗi đau thể xác mình phải chịu đựng thua xa Huệ hồi đó. Giờ đây, chỉ còn lại những ký ức lòe nhòe trong tâm trí đầy ảo giác của tôi. Tôi mong một chương mới bắt đầu tốt đẹp để tôi còn về nhà thắp nén nhang cho vợ và con gái yêu thương”, ông cho hay.

NSND Thanh Điền không chia sẻ cụ thể về tình trạng bệnh. Nam nghệ sĩ chỉ nói ông bị đau ở bụng, huyết áp và đường huyết lên cao, nhịp tim đập nhanh, loạn xạ.

“Trong khoảnh khắc tôi nhận ra mình không ổn nên nhập viện cấp cứu. Lần thứ nhất được bác sĩ cho về nhà, sau đó tái khám rồi nhập viện. Lần thứ 3 mới phát hiện ra bệnh. Bị bệnh khiến tôi mất nhiều dự án phim. Tôi nằm viện mà tôi nhớ Thanh Kim Huệ. Lúc Huệ nằm bệnh viện có tôi bên cạnh, lúc tôi nằm viện thì Huệ đã đi xa, buồn quá”, NSND Thanh Điền nghẹn ngào.

NSND Thanh Điền sinh năm 1945, là nghệ sĩ cải lương, diễn viên điện ảnh, đạo diễn sân khấu. Ông và NSND Thanh Kim Huệ kết hôn năm 1975, có hai con, trong đó một người con gái đã qua đời vì bệnh nặng.

Sau khi NSND Thanh Kim Huệ qua đời vào năm 2021, NSND Thanh Điền lập một kênh YouTube, đặt tên Thanh Điền – Thanh Kim Huệ để lưu giữ những khoảnh khắc của vợ. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật, đóng phim.

nghe-si-thanh-dien-ava.jpg?width=150Sao Việt
Sức khỏe NSND Thanh Điền bất ổn, 3 lần nhập viện cấp cứu

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022