Lê Phương có một cậu con trai riêng với Quách Ngọc Ngoan là bé Cà Pháo. Sau này, khi hai người đường ai nấy đi, cô nhận nuôi con trai. Mãi 1 thời gian dài lẻ bóng, cô mới gặp gỡ và mở lòng mình với tình trẻ Trung Kiên. May mắn đã mỉm cười, người mới rất hợp và yêu thương bé Cà Pháo. Tới giờ, Lê Phương đang mang thai bé thứ hai, ai nấy đều hết sức ngưỡng mộ gia đình nhỏ của nữ diễn viên.

Mới đây, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" khoe loạt khoảnh khắc cực tình cảm giữa Cà Pháo và chồng trẻ trong chuyến du lịch riêng của gia đình. "Mẹ bị ra rìa là có thật" - Lê Phương chú thích cho loạt ảnh. Dân mạng lại thêm một dịp xuýt xoa và ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó giữa ba dượng và con vợ. Gia đình Lê Phương - Trung Kiên cũng sắp sửa đón thêm thành viên trong thời gian sắp tới.

1-0926.jpg2-0926.jpg3-0927.jpg

Lê Phương khoe loạt ảnh cực tình cảm giữa chồng trẻ và con trai riêng Cà Pháo.

4-0927.jpg

Trung Kiên dành nhiều thời gian để chơi đùa cùng Cà Pháo.

5-0927.jpg

Hai ba con rất tình cảm và thân thân thiết chẳng khác gì máu mủ, ruột thịt.

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, do mang bầu bí và sức khỏe không đảm bảo nên Lê Phương đành ở lại Trà Vinh, bé Cà Pháo theo cha dượng về Bình Thuận chúc Tết ông bà nội. Tại đây, Cà Pháo thích thu nô đùa với sóng biển. Dù không có mẹ đi cùng, nhưng mọi tình hình của hai cha con vẫn được Trung Kiên cập nhật chi tiết cho vợ ở nhà.

Tuy nhiên, khi trên đường trở về, cậu bé Cà Pháo đã gọi điện thoại về mách mẹ khiến cô cảm thấy thương con vô cùng. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Hai cha con đang trên đường về lại Trà Vinh, gọi cho mẹ líu lo rồi thì chốt một câu chắc nịch với Mẹ: "Công nhận đi với Ba sướng hơn đi với cả nhà!". Con hãy hạnh phúc mãi như thế nhé! Thương Con nhiều lắm!"

6-0930.jpg

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Lê Phương hiện tại.

Có thể thấy, không phụ công Trung Kiên hết lòng chăm sóc cho con riêng của vợ, bé Cà Pháo rất quấn quýt và yêu thương cha dượng. Cậu bé hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên cạnh người mới của mẹ. Thậm chí, cậu bé còn khẳng định ở bên cạnh ba thoải mái hơn cả khi đi cùng với mẹ cơ mà.

Đây không phải lần đầu Trung Kiên chăm sóc chu đáo con riêng của vợ như vậy. Trước đó, nhiều lần Lê Phương đã chia sẻ Trung Kiên có mối quan hệ rất khăng khít với Cà Pháo. Anh đưa cậu bé đi học, đi chơi, quan tâm cậu từng chút một như con ruột của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022