Những ngày qua, Lê Phương cùng ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên đưa con trai và mẹ xuất ngoại cùng hội bạn thân sang Singapore du hí. Từ quốc đảo sư tử, loạt khoảnh khắc đẹp của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã được bạn đồng hành chia sẻ.

1-1541.jpg2-1541.jpg3-1541.jpg

Lê Phương đi du lịch cùng chồng và hội bạn thân.

Trong loạt ảnh mới được Ngân Khánh, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành đăng tải, Lê Phương lộ rõ thân hình phát tướng. Đây là lần hiếm hoi dáng vóc tăng cân trông thấy của nữ diễn viên được công khai rộng rãi.

4-1542.jpg5-1542.jpg6-1542.jpg

Sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai”, nhưng hiện tại bà xã nam ca sĩ Trung Kiên đã thay đổi 180 độ. Không chỉ vòng 2 lớn, gương mặt của Lê Phương cũng phá nét rõ.

7-1543.jpg8-1543.jpg

Thân hình phát tướng của bà bầu Lê Phương lộ rõ khi đứng cạnh hội chị em bạn dì.

Nói về thân hình phát tướng thời kì mang bầu, Lê Phương cho biết: “Tôi bầu bé thứ 2 khác hoàn toàn so với trước đây mang thai Cà Pháo. Bầu lần đầu, tôi nghén có đúng một tháng mà chủ yếu diễn ra vào buổi sáng. Thế nhưng sang bé thứ 2 tôi lại nghén khác.

Sáng dậy khỏe, tôi ăn được nhiều đồ liên tục vào buổi sáng và cảm thấy khỏe. Thế nhưng từ 15 giờ chiều là tôi bắt đầu thấy mệt và tối là ói liên tục. Sắc vóc cũng thay đổi, da tôi bị dầu nhiều, gương mặt nổi mụn, đầu tóc nhiều gầu.

Vì thế trong suốt thời gian đầu bầu bí, tôi chỉ dám chụp hình chứ không livestream nói chuyện với mọi người. Sau đó, tôi dần thay đổi chế độ ăn uống và giờ giấc ngủ nghỉ để khắc phục, cải thiện tìm lại sức khỏe cho mình. Hiện tại, tôi đã ổn định sức khỏe, tăng 4 – 5 kg”.

9-1545.jpg

Lê Phương hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và con trai Cà Pháo. Nữ diễn viên đang mang thai lần hai.

Lê Phương từng kết hôn với diễn viên Quách Ngọc Ngoan năm 2012 và có một con trai. Ba năm sau, người đẹp ly hôn. Trong khi Quách Ngọc Ngoan đã đính hôn với nữ đại gia hơn tuổi Phượng Chanel thì Lê Phương hạnh phúc bên ông xã kém tuổi. Cô lên xe hoa tháng 8/2017. Chồng cô tên Phạm Trung Kiên, sinh năm 1992. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

Với Lê Phương, cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cô bên con trai Cà Pháo cùng ông xã Trung Kiên là quá viên mãn. Nữ diễn viên mừng khi thấy con mong chờ gặp em: "Mẹ lấy chồng, mẹ sắp có em. Thấy con kính ba, nôn nóng mong em từng ngày mà mẹ thương không tả nổi. Một đứa trẻ lớn lên trong tình yêu thương vô bờ của mẹ và ông bà ngoại. Bây giờ có thêm ba Kiên và ông bà nội nữa, mẹ tin con lớn lên sẽ là người đàn ông biết yêu thương và tôn trọng phụ nữ, thiện lương, ấm áp".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022