Trong buổi livestream gần đây, Hồng Loan khóc khi nhắc đến NSƯT Vũ Luân. Con gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết cô và anh Hai (Vũ Luân) không còn thân thiết như trước.

"Khi anh không thể đi cùng em, em chỉ mong anh để cho gia đình em được yên. Đây là lần cuối em nói về anh. Em không phải người ham danh vọng. Nếu có, em đã theo nghề của ba từ nhỏ chứ không đợi đến ngày hôm nay", Hồng Loan nói trong livestream.

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh nói cô bất ngờ khi nghe tin Vũ Luân không đồng hành cùng mình. Cô cho rằng gia đình luôn xem nam nghệ sĩ là người thân, sẵn sàng giúp đỡ. Suốt buổi livestream, Hồng Loan khóc và nói "lúc nào cũng có anh hai trong lòng".

Hồng Loan livestream "nhắc tên Vũ Luân lần cuối", sau khi nam nghệ sĩ gỡ loạt MV có sự tham gia của Hồng Loan trên kênh Vũ Luân Entertainment ngày 4/7. Về việc xóa bốn MV, NSƯT Vũ Luân nói đây là MV do anh bỏ toàn bộ kinh phí ra thực hiện. Do có nhiều khán giả nói nam nghệ sĩ mượn hình ảnh Hồng Loan để "câu view", anh quyết định gỡ MV.

vu-luan-1.jpgvu-luan-2.jpg Vũ Luân đồng hành cùng Hồng Loan từ lúc NSƯT Vũ Linh qua đời vào tháng 3/2023.

Trước đó một ngày, NSƯT Vũ Luân gọi tên Hồng Loan trên mạng xã hội, yêu cầu giải thích bài viết nói về "một người anh rời đi trong im lặng". Trước khi đăng bài, nam nghệ sĩ cho biết anh nhắn tin nhưng con gái nghệ sĩ Vũ Linh không trả lời.

NSƯT Vũ Luân cho rằng việc Hồng Loan đăng bài trên mạng xã hội là không tôn trọng, tin tưởng anh. "Tại sao em lại đăng đàn khóc lóc như vậy. Vì ba (NSƯT Vũ Linh), anh vẫn tha thứ cho em. Em gái đã lớn, bình tâm trong mọi tình huống. Dù không có duyên làm anh em, mong em có cuộc sống hạnh phúc", Vũ Luân viết trong bài gắn thẻ Hồng Loan.

Trước khi xảy ra ồn ào, NSƯT Vũ Luân đứng về phía Hồng Loan. Nhiều lần, nam nghệ sĩ khẳng định Hồng Loan là người được nghệ sĩ Vũ Linh thương yêu nhất. NSƯT Vũ Luân và nghệ sĩ Bình Tinh (hai người con nuôi nghệ thuật của nghệ sĩ Vũ Linh) giúp đỡ Hồng Loan từ cuộc sống đến công việc, đưa cô đi hát ở những sân khấu vừa và nhỏ.

Một năm qua, NSƯT Vũ Luân được cộng đồng mạng ủng hộ vì bảo vệ con gái của nghệ sĩ Vũ Linh. Hiện tại, việc Hồng Loan và anh trai nuôi rạn nứt mối quan hệ khiến khán giả bất ngờ, không hiểu lý do.

vu-linh-hong-loan-ava.jpg?width=150Nhạc
Vì sao Vũ Luân xóa sạch 5 MV với Hồng Loan?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022