Lê Thuý từng thụ tinh nhân tạo nhưng 10 năm chưa có con

Lê Thúy nổi lên sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 và lọt vào Top 3 chung cuộc. Sau này, cô được NTK Đỗ Mạnh Cường chọn làm 'nàng thơ', nâng đỡ để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

sao-viet-1-Copy1.JPG

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lê Thuý kết hôn với Đỗ An và dần rút lui khỏi showbiz, chuyển hướng kinh doanh còn ông xã cô lại "hợp vía" làm nghệ thuật khi thi ca hát, đóng phim… Hiện tại, Đỗ An cho biết công việc chính của anh là họa sĩ thiết kế, đạo diễn mỹ thuật và giám đốc sáng tạo cho nhiều bộ phim Việt.

Tuy nhiên, gần 1 thập kỷ về chung nhà, Lê Thúy và Đỗ An vẫn đang chờ đợi tin vui đến với gia đình. Người đẹp 9X cho biết có giai đoạn cô quá gầy, chỉ nặng hơn 40kg nên bác sĩ nói cơ thể không tốt để mang thai. Vì lý do này, Lê Thuý đã chọn rời sàn catwalk để bồi bổ sức khỏe.

sao-viet-2.jpg

Trong lần chia sẻ vào năm ngoái, Lê Thúy từng tiết lộ việc 2 vợ chồng khó có con nên đã tốn nhiều tiền để làm thụ tinh nhân tạo. Dù ấm ức và tủi thân vì những lời đồn ác ý, Lê Thúy vẫn tin chuyện con cái là trời cho nên luôn giữ tinh thần thoải mái nhất có thể, chuẩn bị cho kế hoạch thụ tinh lần thứ 2 vào năm 35 tuổi.

sao-viet-3.jpg

Từ phía Đỗ An, dù muốn có con nhưng anh chưa từng tạo áp lực lên bà xã. Thậm chí, Đỗ An và bố mẹ luôn thấu hiểu, dành sự quan tâm, yêu thương Lê Thúy. Trước những lời đồn ác ý, anh luôn khích lệ tinh thần, thậm chí bênh vực, đòi công bằng cho vợ.

Phương Hằng 'Gạo nếp gạo tẻ' mong có con sau 7 năm cưới

Phương Hằng từng đóng các phim Thứ ba học trò, Ông tơ bà nguyệt, Chân tình, Thụy khúc nhưng tới Gạo nếp gạo tẻ, cô mới được khán giả chú ý nhiều. Nhờ vai út Minh trong phim, cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh Diều 2018.

Cuối tháng 3, Phương Hằng, Anh Tâm kỷ niệm chặng đường gắn bó. "Hôn nhân của chúng tôi hạnh phúc đến nay nhờ sự nỗ lực vượt qua thử thách của cả hai", diễn viên nói.

sao-viet-4.JPG

Vợ chồng Phương Hằng cho rằng chuyện sinh con giống duyên số, trời cho sẽ nhận. Sau đám cưới năm 2017, họ muốn ổn định sự nghiệp, ưu tiên lo vấn đề kinh tế. Cùng đó, Anh Tâm phải chữa trị bệnh trầm cảm nên cả hai gác việc có thêm thành viên.

Đến nay, khi mọi thứ đủ đầy, tinh thần sẵn sàng, họ mong sớm làm bố mẹ. Vợ chồng Phương Hằng lên kế hoạch mang thai tự nhiên, nếu không có kết quả, họ sẽ nhờ đến sự can thiệp của y khoa, tìm bệnh viện và phương pháp thụ thai uy tín. "Chúng tôi mong mỏi có con, hy vọng có tiếng cười con trẻ trong nhà, cuộc sống sẽ nhiều màu sắc hơn", Anh Tâm nói.

sao-viet-5.JPGẢnh minh họa: Internet

Cặp diễn viên cho biết từng chịu nhiều áp lực, một số người thường hỏi "cưới lâu sao mãi chưa có con". Phương Hằng nói mỗi lần về quê đều không thoải mái do phải đối diện lời ra tiếng vào của người thân, hàng xóm. Tuy nhiên, cô tự trấn an, cố gắng để sự việc không ảnh hưởng tinh thần.

"Tôi may mắn có chồng tâm lý, luôn động viên vợ vượt qua mọi nỗi sợ. Anh Tâm từng nói một câu khiến tôi xúc động, rằng hôn nhân quan trọng nhất là nghĩa vợ chồng, sự hòa hợp, yêu thương lẫn nhau, nếu không có con cũng chẳng sao", Phương Hằng cho biết.

page.jpg?width=150SAO
Sao Việt cho dàn quý tử, ái nữ du lịch hè sang chảnh, nhà Bình Minh đi 6 nước, nhà Lý Hải nghỉ dưỡng ở đảo thiên đường

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022