Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ bài viết "review" Trấn Thành thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết thông thường lâu ngày không gặp thì mới dễ nhìn ra sự thay đổi của nhau. Tuy nhiên ở bên cạnh Trấn Thành hằng ngày, Hari Won vẫn thấy được sự thay đổi liên tục của ông xã. Giọng ca Anh Cứ Đi Đi cho biết sau 8 năm kể từ ngày bên nhau, Trấn Thành thay đổi vượt ngoài kỳ vọng của mình.

  • Trấn Thành vướng tranh cãi vì cách xưng hô với Hari Won trong clip 5,3 triệu view

"Chồng mình ngủ có 2 tiếng thì đi làm tiếp. Đang ngồi đan túi tự dưng nghĩ tới ổng thấy thương ghê. Ổng càng ngày càng cải thiện được và tốt hơn. Thường người ở gần sẽ không cảm nhận được vì thấy hàng ngày nhưng ổng thay đổi nhanh tới mức mình còn cảm nhận được luôn. 8 năm trước của ảnh và hiện giờ khác rất nhiều, nhiều hơn mong đợi của mình gấp mấy lần. Rất là đáng khen. Không phải khen vì ổng là chồng mình, mình khen ổng vì chưa chắc mình cải thiện tốt như ảnh", Hari Won viết.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ trước sự lãng mạn và đáng yêu cảu Hari Won khi thể hiện tình cảm với ông xã. Trấn Thành sau đó cũng để lại bình luận ngọt xớt: "Huhu, thương vợ".

photo-4-1720502102523517739354.jpg

Hari Won cho biết Trấn Thành thay đổi từng ngày và vượt qua cả kỳ vọng của cô sau 8 năm đồng hành

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cả hai nên duyên sau khi tham gia chung dự án phim Bệnh Viện Ma. Sau 11 tháng hẹn hò, cuối năm 2016, cả hai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới sang trọng. Tới thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn ngọt ngào và không ngại thể hiện tình cảm ở nơi đông người.

Sau 8 năm về chung một nhà, hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won nhiều lần vướng nghi vấn trục trặc. Thậm chí, xuất hiện tin đồn giữa họ chỉ là hợp đồng hôn nhân. Trấn Thành từng lên tiếng khẳng định chưa bao giờ ngừng yêu Hari Won. Nam MC cho hay: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ giống vợ chồng đã ở với nhau 7 năm, bởi ai nhìn vào cứ tưởng như mới hẹn hò. Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu".

Cách đây không lâu, nhân dịp kỷ niệm 8 năm bên nhau, Trấn Thành gọi Hari Won là "cục vàng của tôi" và bày tỏ: "Nói gì đây? Cảm ơn em đến giờ phút này vẫn bắt anh phải nộp 2 tiếng nói chuyện mỗi tối trước khi đi ngủ. Cảm ơn vì đã không từ chối và xài triệt để bất cứ món quà đắt tiền nào anh tặng. Cảm ơn vì đã cùng anh thưởng thức mọi món ăn ngon trên đời mà không than 'sợ mập'. Cảm ơn vì gần 40 tuổi đầu rồi mà vẫn biết cách nhõng nhẽo làm tui xiêu lòng. Cảm ơn vì đã bắt anh phải cười thật tươi mỗi ngày cùng em".

photo-3-17205021005901434031934.jpg

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng được quan tâm nhất nhì Vbiz

Mặc cho những ồn ào bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn được nhiều khán giả yêu mến bởi tình cảm chân thành dành cho nhau. Có thể thấy, đến nay, nam MC vẫn giữ thói quen mua quà tặng vợ, tạo ra nhiều bất ngờ hay đi du lịch cùng nhau vào những dịp quan trọng giúp hâm nóng tình cảm.

Anh cũng không ngại dành lời khen dành cho vợ trong bài phỏng vấn với chúng tôi: "Tôi lưu tên vợ trong điện thoại là: 42 nhân cách. Một tháng có 30 ngày mà tôi yêu hết 42 đứa cùng một lúc làm sao tôi chán nổi. Trong Hari có rất nhiều con người: một thằng đàn ông, một đứa con nít, một bà già tám mươi mấy tuổi, một quân nhân, một hiệu trưởng, một giáo viên giáo dục công dân, một bà soát vé ở rạp, một cô giám thị và một nhân vật phim hoạt hình. Nhiều lắm. Những nhân cách khác nhau của Hari thay phiên nhau xuất hiện và thực hiện chức năng của nó một cách rất hiệu quả trong từng giai đoạn mà cơ thể cần linh hồn đó xuất hiện".

Đáp lại, Hari Won cũng tiết lộ gọi chồng là "sinh vật kỳ lạ": "Còn em lưu chồng là Sinh vật kỳ lạ, thực ra anh Xìn cũng đa nhân cách không kém gì đâu. Nhìn bề ngoài thì anh Xìn có gì đó quyền lực nhưng thực ra anh rất con nít. Cái gì cũng tò mò, muốn khám phá. Nhưng khi cần thì một ông già sẽ xuất hiện, ông già này cực kỳ thông thái. So với 8 năm trước thì anh trưởng thành rất rất nhiều, trưởng thành qua từng năm".

photo-2-172050209959761139843.jpg

Trấn Thành và Hari Won có những cách thể hiện tình cảm đặc biệt cho nhau

photo-1-17205020986822026736947.jpg

Dù có những tin đồn bủa vây, cả hai vẫn nắm tay đồng hành và hạnh phúc bên nhau

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022