Tiệc cưới của hoa hậu Mai Anh và chồng doanh nhân được tổ chức tại một khách sạn 6 sao ở TPHCM, với sự góp mặt của hai bên gia đình, người thân và bạn bè. Trước đó ít hôm, lễ ăn hỏi và rước dâu đã diễn ra tại quê nhà Nghệ An của cô dâu.

ma.jpgma1.pngTiệc cưới được bài trí trang nhã, với hoa sen làm điểm nhấn. 

Không gian tiệc cưới trang trí chủ đạo tông màu trắng, hoa sen, hoa hồng là điểm nhấn. Cặp đôi dành nhiều thời gian lên ý tưởng về tiệc cưới, từ trang trí, đón tiếp khách đến thực đơn bữa tiệc.  

Trong ngày trọng đại, hoa hậu Mai Anh chọn 2 bộ váy cưới của thương hiệu nổi tiếng với màu trắng và beige.

ma2.pngCặp đôi rạng rỡ đón tiếp khách. 

Chiếc váy trắng tinh khôi nhiều lớp voan lụa tạo độ bồng bềnh, bay bổng cho nàng hậu. Trong khi đó, đầm beige khoe trọn bờ vai thon thả và nổi bật với lớp đính đá lấp lánh ở thân váy. Khuôn mặt cô dâu được trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, toát lên vẻ rạng ngời.

ma3.jpgMai Anh được ông xã hôn má tình cảm.

Trong khoảnh khắc xúc động, Mai Anh và ông xã dành cho nhau những lời yêu thương. Nàng hậu không cầm được nước mắt khi đứng trước quan khách chia sẻ mình vừa bước sang chương mới của cuộc đời. 

maq4.png

"Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng mình mà bất kỳ cặp đôi nào khi bước vào một trang mới của cuộc đời đều không tránh khỏi những bỡ ngỡ, lo lắng. 

Tôi may mắn vì luôn có chồng ở bên cạnh động viên và làm điểm tựa lớn nhất. Gia đình hai bên dìu dắt để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và thấu hiểu nhau hơn trong đời sống hôn nhân. Tôi và ông xã muốn xây dựng một gia đình êm ấm, bình an, hạnh phúc”, Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 nói.

ma5.jpgNSND Tạ Minh Tâm - một trong những khách mời tại tiệc cưới. 

Đám cưới của hoa hậu Mai Anh diễn ra trong thời điểm miền Bắc bị lũ lụt nên vợ chồng nàng hậu chủ trương tổ chức tinh gọn, không rình rang. Cũng trong lễ cưới, sau phần nghi lễ, vợ chồng cô thông báo đóng góp 300 triệu đồng cho hoạt động từ thiện để hướng về bà con bị thiệt hại do bão lũ.

Số tiền sẽ được giao cho hai hội là Hội đồng hương Thanh Chương khu vực phía Nam và Hội Doanh nghiệp Nghệ - Tĩnh tại TPHCM nhằm cứu trợ kịp thời người dân miền Bắc ảnh hưởng thiên tai. 

Hồi tháng 8, hoa hậu Mai Anh cho biết chính thức lên xe hoa ở tuổi 20. Hoa hậu được bạn trai cầu hôn bất ngờ trong chuyến du lịch châu Âu hồi tháng 6. Cô nhận lời vì thấy được tình cảm, sự chân thành của anh sau thời gian bên nhau. 

"Chúng tôi cách nhau 16 tuổi nên tất nhiên sự chênh lệch về suy nghĩ chắc chắn sẽ có. Cả hai vì thế luôn ý thức dung hòa, thấu hiểu nhau cùng gìn giữ tổ ấm. Đôi khi bản thân tôi cần cố gắng "già đi" và anh ấy lại tập "trẻ ra" để hợp nhau trong cuộc sống", Mai Anh chia sẻ với VietNamNet.  

Theo Mai Anh, chồng sắp cưới lớn hơn cô 16 tuổi, chưa từng lập gia đình. Anh hiện nắm giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại một tập đoàn có tiếng trong ngành bất động sản. Nàng hậu nhận xét hôn phu là người đàn ông trưởng thành, chững chạc, có tính cách ấm áp, vui vẻ và rất đam mê công việc. 

Sau đám cưới, Mai Anh sẽ quay trở lại Hà Nội tiếp tục theo học năm thứ ba ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội).

ma6.jpgBố mẹ của Mai Anh dành nhiều tình cảm cho chàng rể. 

Nguyễn Mai Anh sinh năm 2004, cao 1,67m, nặng 45kg, số đo hình thể 86-60-92cm. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 khi vừa tròn 18 tuổi. Người đẹp còn đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022.

Cô là gương mặt Đại sứ Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam 2023 và Đại sứ Biển Tam Thanh Tam Kỳ - Quảng Nam 2023. Bên cạnh đó, hoa hậu còn sở hữu các năng khiếu như: Diễn thuyết, làm MC, múa, nhảy, diễn kịch...

page.jpg?width=150Sao Việt
Viên mãn khi con chung con riêng hòa hợp, nàng Pao Đỗ Hải Yến và chồng đại gia hiện sống trong cơ ngơi thế nào?

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022