Hoa hậu Khánh Vân cùng chồng sắp cưới - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long - dự sự kiện thời trang tại Đà Nẵng hôm 26/8. Đây là lần đầu cô công khai bạn trai 46 tuổi trước công chúng sau khi chia sẻ hình ảnh được cầu hôn lên mạng xã hội hồi tháng 6.

Cả hai diện đồ đôi tông màu be khi chụp hình cùng Hoa hậu Thanh Thủy. Ở sự kiện chính, Khánh Vân mặc trang phục thiết kế riêng, giúp hoa hậu sinh năm 1995 khoe được đường cong cơ thể, trong khi nhiếp ảnh gia lịch lãm trong bộ suit. Trước khi bước lên thảm đỏ, Nguyễn Long dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc của vợ sắp cưới.

khanh-van-1.jpgkhanh-van-2.jpgkhanh-van-3.jpg Khánh Vân công khai dự sự kiện cùng chồng sắp cưới - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long - sau khi được cầu hôn. Cả hai đang chuẩn bị đám cưới diễn ra vào tháng 12. Ảnh: FBVN.

 

Hình ảnh của cặp vợ chồng sắp cưới cũng được diễn viên Thúy Ngân ghi lại trong show. Khánh Vân và Nguyễn Long lên kế hoạch cho ngày trọng đại vào tháng 12. Hoa hậu và chồng hơn 17 tuổi ra mắt họ hàng tại nhà riêng ở TPHCM ngày 6/12.

Cuối tháng 6, top 21 Miss Universe 2020 gây bất ngờ khi thông báo vừa nhận lời cầu hôn. Cả hai giữ kín chuyện tình cảm với khán giả trước khi xác định về chung một nhà. Nguyễn Long có mối quan hệ thân thiết với Khánh Vân từ những ngày đầu cô bước vào showbiz. Anh giữ vai trò quản lý, đồng thời chụp nhiều bộ ảnh cho hoa hậu.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long sinh năm 1978, lớn hơn Khánh Vân 17 tuổi. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, anh từng đổ vỡ hôn nhân và có con trai 11 tuổi. Anh hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh từ năm 2004, hợp tác với nhiều sao Việt.

Mối tình của cả hai được người thân, đồng nghiệp ủng hộ. Khi công khai được cầu hôn, Khánh Vân nhận được lời chúc phúc từ khán giả. Trước đó, người đẹp kín tiếng đời tư, cô tập trung phát triển sự nghiệp, hầu như không nhắc đến chuyện tình cảm.

khanh-van-ava.jpg?width=150Sao Việt
Cuộc sống Hoa hậu Khánh Vân ra sao trước nghi vấn sắp lấy chồng hơn 17 tuổi?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022