Mới đây, thông tin Mỹ Linh và Thu Phương quay lai chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024 gây xôn xao. Mỹ Linh thừa nhận vẫn sợ nhảy vì bản thân không phải một vũ công chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô lại muốn đón nhận thử thách là một "thuyền trưởng" trong chương trình.

Diva Mỹ Linh nói: "Tôi hiền lành hay nhường nhịn, phẩm chất của một người leader (thủ lĩnh) thì phải cứng rắn. Tôi nghĩ ở mùa 2, tôi phải trau dồi sự cứng rắn của một người thủ lĩnh. Mỗi người sẽ có một phong cách dẫn dắt đoàn đội khác nhau, cứng rắn hoặc "lạc mềm buộc chặt". Tôi nghiêng về vế thứ hai hơn".

mylinh-0724.jpg

Diva Mỹ Linh bị ông xã phản đối quay lại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024, lý do là gì?

 

Cô đã bị ông xã Anh Quân phản đối vì anh không muốn vợ "lại phải vắng nhà". Ngoài ra, cô cũng không hỏi ý kiến các con vì biết các con đều đã lớn và ra ở riêng nhưng cô vẫn quyết tâm vì: "Nhà sản xuất thuyết phục và tín nhiệm tôi, họ cần những người có nhiều kinh nghiệm, quay trở lại với chương trình năm nay".

Mỹ Linh từng tiết lộ ông xã nhiều lúc "phát điên" về sự thay đổi của vợ. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Thấy mọi người nói ở gần chị Linh thấy dễ chịu, êm đềm. Nhưng anh Quân ở cạnh chị cực mệt, chị thay đổi liên tục. 

Bây giờ chị mới biết mình bị thế, anh cũng hiểu ra và thấy thương chị hơn. Lúc trước anh ấy "phát điên" với chị. Nhiều lúc mình thấy thương anh bởi có lúc chính mình còn "phát điên" với sự thay đổi của bản thân thì anh làm sao mà chịu được. Anh nói lại rằng: Cũng hơi mệt nhưng anh quen rồi".

mylinh-0817.jpg

Với Mỹ Linh, bí quyết để mối quan hệ vợ chồng không xảy ra xung đột phải luôn nghĩ đến cảm xúc của người còn lại.

Được biết cô và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1988, có với nhau 2 người con chung, còn một người con là con riêng của Anh Quân. Con gái lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), người con thứ hai là Trương Anh Duy và con gái út là Trương Mỹ Anh. Dù đã hơn 20 năm nhưng vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có 3 người con tài năng. 

Bên cạnh thành tích học tập tốt, 3 người con của Mỹ Linh và Anh Quân cũng có ngoại hình thu hút, được đánh giá là nền tảng tốt cho việc gia nhập làng giải trí. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022