Tối ngày 26/8, sự kiện thời trang diễn ra tại Đà Nẵng quy tụ dàn sao Việt đình đám tham dự. Trên mạng xã hội, Thuý Ngân "xả" ảnh bên cạnh loạt cặp đôi Vbiz gồm: Midu - Minh Đạt, Jun Vũ - Hải Nam, Khả Ngân - Thanh Sơn, Khánh Vân - nhiếp ảnh gia Long Nguyễn. 

Trên trang cá nhân, Thuý Ngân chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hoa hậu Khánh Vân và Khả Ngân cùng dòng trạng thái gây chú ý: "Nhắc nhớ. Tháng 12/2024, tháng 2/2025 với hi vọng tháng 11/2025. Nha nha."

thuy-ngan-kha-ngan-1.jpgthuy-ngan-kha-ngan-2.jpg

Được biết, Khánh Vân đã lên kế hoạch làm đám cưới với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vào tháng 12 này. Do đó, dân tình không khỏi đặt ra nghi vấn rằng, mốc thời gian tháng 2/2025 và tháng 11/2025 chính là thời điểm Khả Ngân và Thúy Ngân lấy chồng.

Cùng điểm lại đường tình duyên của cặp sao nữ tên Ngân trước tin đồn sắp theo chồng bỏ cuộc chơi nhé!

Thuý Ngân

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành công, thế nhưng Thúy Ngân chưa từng công khai người yêu mà chỉ có nghi vấn hẹn hò.

Sau thành công của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, khán giả nhanh chóng đặt nghi vấn "phim giả tình thật" với Trung Dũng và Thúy Ngân. Dù khắc khẩu trong phim, nhưng cả 2 ngoài đời lại là cặp đôi ăn ý. Mỗi lần xuất hiện cạnh nhau, họ đều trông vô cùng tình tứ. Hơn thế nữa, 2 diễn viên còn nhiều lần bị bắt gặp cùng đi du lịch.

thuy-ngan-kha-ngan-3.jpg

thuy-ngan-kha-ngan-4.jpg

Khi đoàn phim có chuyến quảng bá ở các tỉnh xa, Trung Dũng và Thuý Ngân đều có những cử chỉ thân mật trước ống kính. Tuy nhiên, mỗi lần đề cập tới chuyện tình yêu, cặp đôi diễn viên lại né tránh, cho rằng đối phương chỉ là anh em thân thiết.

Một thời gian dài sau khi chia tay bạn gái cơ trưởng Đông Phương, Trương Thế Vinh giữ kín mọi thông tin về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, anh thường xuyên song hành cùng nữ diễn viên Thúy Ngân từ màn ảnh, sân khấu cho đến ngoài đời, khiến dư luận cho rằng cả 2 đang hẹn hò.

thuy-ngan-kha-ngan-5.jpgthuy-ngan-kha-ngan-6.jpg

Tuy nhiên, Thuý Ngân cho biết Trương Thế Vinh là đồng nghiệp, người anh mà cô rất quý mến và có nhiều cơ hội cùng ghi hình gameshow, quảng cáo... Về những tin đồn tình ái, cô khẳng định cả 2 chỉ là anh em thân thiết. Với Thuý Ngân, Trương Thế Vinh là người thẳng thắn, hoà đồng, vui vẻ. Họ thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc.

Mới đây cư dân mạng đã ngỡ ngàng trước loạt ảnh Thúy Ngân và nam diễn viên Võ Cảnh cùng nhau đi du lịch. Không những vậy, cặp đôi còn có những hành động cực kỳ tình tứ dành cho nhau. Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cười rạng rỡ bên cạnh “người ấy”.

thuy-ngan-kha-ngan-7.jpg

thuy-ngan-kha-ngan-8.jpg

Về phần Võ Cảnh, anh cũng cực kỳ cưng chiều Thúy Ngân. Nam diễn viên làm thợ chụp ảnh, cảnh những góc đẹp nhất để chụp cho nhà gái. Ánh mắt tình tứ của anh chàng dành cho Thúy Ngân khiến dân tình phát sốt. Sau khi hợp tác đóng chung phim, Thúy Ngân và Võ Cảnh liên tục xuất hiện cạnh nhau. Với việc đi du lịch riêng thế này, dân tình đều cho rằng cặp đôi đã “phim giả tình thật”.

Khả Ngân

Khả Ngân được “đẩy thuyền” nhiệt tình với Thanh Sơn, sau 2 lần nên duyên ở các dự án truyền hình. Không chỉ có diễn xuất ăn ý, cặp đôi còn đồng hành cùng nhau ở nhiều sự kiện công khai, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, đến nay người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai.

thuy-ngan-kha-ngan-10.jpgthuy-ngan-kha-ngan-9.jpg

Thanh Sơn và Khả Ngân từng lên tiếng phủ nhận, giải thích chỉ là những người bạn thân thiết. Thế nhưng trong năm 2023 vừa qua, có quá nhiều tín hiệu cho thấy cặp trai tài gái sắc này đang có mối quan hệ thân thiết trên mức đồng nghiệp.

7namchuacuoisechiatay2.jpeg?width=150Phim
Thúy Ngân lên tiếng khi bị khán giả chê dại trai, yêu mù quáng

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022