Vừa qua, đoạn clip ghi lại biểu cảm của Hồ Ngọc Hà khi nghe thấy tên Lệ Quyên gây chú ý. Giữa lúc bị réo tên, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ lại hình ảnh trong chương trình. Kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Đã làm gì đâu, đã nói gì đâu nè". 

hongocha2-1028.jpg

Hồ Ngọc Hà có động thái đầy ẩn ý sau khi gây sốt với biểu cảm khi nghe thấy tên Lệ Quyên

Đáng nói, không lâu sau bài đăng của Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cũng có động thái trên trang cá nhân. "Nữ hoàng phòng trà" không nhắc cụ thể nhưng thời điểm cũng như câu từ trong status khiến nhiều người rần rần. Lệ Quyên viết: "Đủ 18 tuổi là phải chịu mọi trách nhiệm với bản thân. Sai hay đúng thì mỗi cá nhân phải tự giải quyết, chuyện nguời khác thì để cho người ta tự giải quyết đi. Nhất là đồng nghiệp, không thể giúp được, chẳng biết sai đúng thế nào thì cứ trật tự, oang oang phân tích làm gì, vô duyên, vô ý thức, vô văn hoá nha.

Đã có luật pháp phân định, đó là về lý chả đến lượt các bác. Về tình thì nhiều bác quá tệ. Oải nhất là đổ thêm dầu vào lửa? Để câu like à, hay để lên xu hướng. Hay để được khen là thức thời, nắm bắt cơ hội, đục nước béo cò? Chưa biết được ngày mai bạn đã tròn vành vạnh chưa nhé, đến lúc lỡ bạn có chuyện, bạn nếm mùi éo óc từ người khác chả liên quan thì bạn sẽ thấm từng đường gân thớ thịt cái lúc bạn tào lao lắm chuyện. Quyên rất khó chịu và ngứa mắt nên nay mới nói. Cùng ăn chén cơm tổ nghiệp, tử tế lên, chẳng bao giờ thừa đâu".

Dòng trạng thái và thời điểm đăng tải của 2 nữ ca sĩ khiến công chúng thêm bàn tán.

Sau quãng thời gian thân thiết như "hình với bóng" thì đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

Sau quãng thời gian thân thiết như "hình với bóng" thì đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

z3315118330191da1d96e1aca36a4adbc627e3a8a229aa-16523853-0714.jpg

Năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn.

Với Lệ Quyên, tất cả được giải thích bằng 2 từ “duyên phận”. Giọng ca Giấc mơ có thật nhấn mạnh: “Chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên". Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện hai người cãi nhau, chỉ là do tính cách có quá nhiều phần giống nhau nên không thể tiếp tục làm chị em tốt được nữa.

Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Thế rồi từ đó, trong những sự kiện chung, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều xem nhau là người vô hình. Tính đến nay cũng đã nhiều năm, chuyện hàn gắn mối quan hệ giữa hai người đẹp này dường như là không thể. Ngay đến Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022