Ngày 6/9, tin hẹn hò của ca sĩ Trang Pháp và đàn em kém 8 tuổi Jsol nhận được sự chú ý khi cư dân mạng chỉ ra cả hai check-in cùng địa điểm, diện đồ đôi. Tranh cãi bùng lên khi Anh Tú “Voi Bản Đôn” bình luận dưới bài viết của Jsol bằng tấm hình tin đồn hẹn hò của đồng nghiệp, kèm câu hỏi: “Tin thật không để mang đi đồn nào”.

Anh Tú và Jsol thân quen khi tham gia chương trình Anh trai say hi, dù thế khán giả vẫn nhận xét “Voi Bản Đôn” kém duyên khi nhắc đến chuyện hẹn hò trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng. Không ít cư dân mạng cho rằng hành động của Anh Tú gây ảnh hưởng đến Trang Pháp, khiến cô bị cuốn vào những tranh cãi.

Trước đó, Trang Pháp vô tình hứng chịu những bình luận chê bai nhan sắc, tuổi tác, không xứng với Jsol.

“Bạn bè đùa giỡn, có ý phủ nhận tin đồn giúp bạn nhưng bị vô duyên”, “Anh em trêu nhau nhưng đừng gây ảnh hưởng đến người thứ ba. Kém duyên nhưng nghĩ mình hài hước”, “Đùa kiểu này Jsol không biết trả lời sao mà còn ảnh hưởng tới Trang Pháp nữa”, “Có thể fan hai anh vui vì thân thiết với nhau, nhưng fan Trang Pháp thì không vì tự nhiên bị lôi vào trò đùa giữa các anh”… Khán giả chỉ trích hành động của Anh Tú.

anh-tu.jpgCa sĩ Anh Tú gây tranh luận vì nhắc đến tin hẹn hò của đồng nghiệp.

Sau loạt chỉ trích, Anh Tú xóa bình luận bị khán giả nhận xét kém duyên.

Trước đó, nam ca sĩ phải xin lỗi ca sĩ Hoàng Dũng vì truyền đạt thông tin gây hiểu nhầm trong tập 8 Anh trai say hi. Tại show, Anh Tú nói Hoàng Dũng không cho đổi lời bản demo bài Người tình của nắng quá nhiều. Chủ nhân hit Nàng thơ sau đó bị một bộ phận khán giả đổ lỗi là nguyên nhân khiến đội Anh Tú thua cuộc.

Ca sĩ Anh Tú sinh năm 1992, được khán giả biết đến khi tham gia các gameshow truyền hình và giành giải thưởng cao như Á quân Giọng hát Việt 2017, giải 3 Gương mặt thân quen mùa 6. Năm 2020, anh rời công ty giải trí của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nổi tiếng hơn khi đảm nhận vị trí ca sĩ hát hỗ trợ trong Rap Việt mùa 1,2.

Giọng ca quê Thái Bình tiếp tục thể hiện tài năng thông qua gameshow khi đạt quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Thời gian qua, Anh Tú góp mặt trong chương trình Anh trai say hi và tiến vào vòng chung kết.

Về đời tư, anh vướng tin yêu ca sĩ LyLy nhưng hai người chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

anh-tu-hoang-dung.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Anh Tú xin lỗi ca sĩ Hoàng Dũng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022