Trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông của Thanh Hằng cho biết nữ siêu mẫu nhờ cậy pháp luật để bảo vệ danh dự. Cô nộp đơn tố cáo đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM vì nhận thấy á hậu Hoàng Thùy đăng thông tin "sai sự thật" về mình.

hoang-thuy-thanh-hang-01.jpgVụ ồn ào liên quan đến Thanh Hằng và Hoàng Thùy gây chú ý. Ảnh: FBNV 

Thời gian qua, Hoàng Thùy liên tiếp đăng loạt bài viết đề cập một số cá nhân khiến cô không được ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 dù đã được chủ tịch cuộc thi mời. 

Trong bài đăng gần nhất, á hậu đề cập đến "nhân vật bí ẩn" phản đối cô ngồi cùng. 

Hoàng Thùy hé lộ một đoạn tin nhắn (giấu tên người gửi), công khai nội dung nhắc đến Thanh Hằng: "Thanh Hang doesn't want" (tạm dịch: "Thanh Hằng không muốn"). Dù không đề cập tên cụ thể, người đẹp dùng các cụm từ như "Chị chị em em", "Mỹ nhân kế", khẳng định người này "sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau".

Trong đơn tố cáo, Thanh Hằng viết: "Hành động này của bà Thùy không còn bóng gió mà trực tiếp nhắc đến tên tôi, nhằm điều hướng dư luận công kích, vu khống tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm thành viên ban giám khảo chương trình".

Theo nữ siêu mẫu, những ngày qua cô bị tấn công mạng xã hội chỉ vì bài viết của Hoàng Thùy. Một số cá nhân quá khích thậm chí tràn vào fanpage của nhãn hàng do cô làm đại diện hình ảnh để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng.

"Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự của tôi. Cùng đó, gia đình, người thân của tôi cũng phải chịu tác động bởi những bình luận tiêu cực. Tôi cùng luật sư đang từng bước thực hiện các động thái quyết liệt nhằm bảo vệ danh dự, hình ảnh cá nhân", Thanh Hằng nói.

Theo Thanh Hằng, việc bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như bảo vệ gia đình, bạn bè, nhãn hàng, đối tác liên quan trước những ảnh hưởng tiêu cực từ sự việc là điều cần thiết lúc này.

Cô đã thông qua đại diện pháp lý có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền đề nghị hỗ trợ pháp lý để giải quyết, xử lý các cá nhân, nhóm đối tượng có hành vi cung cấp và phát tán thông tin sai lệch. 

hoang-thuy-thanh-hang-02.jpegNữ siêu mẫu bức xúc trước loạt thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến mình và những người liên quan. Ảnh: tư liệu

Đồng thời, Thanh Hằng đã yêu cầu phía Miss Universe Vietnam 2024 đính chính các thông tin thất thiệt để bảo toàn ý nghĩa tốt đẹp và tinh thần chung của cuộc thi. Trên hết, nữ siêu mẫu mong muốn các bên có thể tìm được tiếng nói chung và giải quyết vụ việc trên tinh thần thiện chí.

"Tuy nhiên, nếu sự việc tiếp tục đi quá giới hạn pháp luật cho phép và vượt tầm kiểm soát, chúng tôi cùng luật sư đại diện sẽ tiến hành các động thái pháp lý cụ thể để bảo vệ mình và những chủ thể liên quan bị các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật xâm hại, cho dù gián tiếp hay trực tiếp", cô khẳng định. 

hoang-thuy.jpg?width=150Sao Việt
Đâu là sự thật Hoàng Thùy tố bị người trong showbiz chèn ép

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022