HUY_7833_zing.JPG
HLV Park Hang-seo và các học trò có chuyển bay kéo dài khoảng 3 tiếng từ Hà Nội đến Kuala Lumpur. Đội tuyển Việt Nam đi chuyến này không có mặt ông Dương Vũ Lâm.
IMG_2997_zing.JPG
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ ở lại Hà Nội để tham dự Đại hội VFF khóa VIII diễn ra vào ngày 8/12. Ông Lâm sẽ bay sang Malaysia một ngày sau đó để cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.
HUY_7586_zing.JPG
Nhiệm vụ của trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được giao cho một thành viên VFF khác. Vậy nên, khi đến sân bay Kuala Lumpur, tuyển Việt Nam vẫn được thu xếp nhập cảnh theo đường ưu tiên.
HUY_7592_zing.JPG
Ban đầu, ban huấn luyện đội tuyển khá lo lắng khi thấy nhiều hành khách đang xếp hàng nhập cảnh ở đây. Chỉ có 10 quầy làm thủ tục cho hơn 500 người.
HUY_7642_zing.JPG
Được sự hỗ trợ của một hãng hàng không Việt Nam, tất cả thành viên được nhanh chóng làm thủ tục. Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức là người nhập cảnh Malaysia đầu tiên.
HUY_7682_zing.JPG
Trợ lý Lee Young-jin là người tiếp theo bước ra. Ông Lee có vẻ không biết đường đi đến quầy lấy hành lý, nhưng được các nhân viên người Việt Nam ở đây hướng dẫn tận tình.
HUY_7693_zing.JPG
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đi đến Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi. Trước đó, anh bị đa chấn thương ở đầu gối phải và vắng mặt trong hai lượt trận với Philippines.
HUY_7712_zing.JPG
Hồng Duy đến Malaysia trong tâm trạng thoải mái, không quên cầm giấy tờ cẩn thận. Trước đó ở Lào, tiền vệ của HAGL đã bỏ quên bóp trong nhà vệ sinh.
HUY_7727_zing.JPG
Sau khi nhập cảnh, các cầu thủ tranh thủ nghỉ ngơi, xem điện thoại và gọi điện về cho người thân sau khi kết nối với wifi sân bay.
HUY_7768_zing.JPG
Quế Ngọc Hải ngồi trầm tư, trong khi thủ môn Đặng Văn Lâm mải mê nhắn tin. Cả hai đã có một ngày thi đấu tương đối tốt khi đem về chiến thắng 2-1 cho Việt Nam trước Philippines.
HUY_7787_zing.JPG
Thủ môn Bùi Tiến Dũng loay hoay với bó hoa được phía Đại sứ quán tặng trên tay. Anh ôm nó về khách sạn chứ không tặng nó cho Đức Chinh.
HUY_7813_zing.JPG
Tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 hôm 6/12 Nguyễn Công Phượng mải mê bấm điện thoại từ khi nhập cảnh đến lúc lấy hành lý.
HUY_7850_zing.JPG
Sau khi gom đủ hành lý, các cầu thủ di chuyển về khách sạn Hilton Petaling Jaya, cách sân bay gần 56 km, nằm cách sân thi đấu Bukit Jalil 11 km.
HUY_7863_zing.JPG
Ngày 8/12, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ bước vào tập luyện và có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu vào tối 11/12.
  • AFF Cup

    aff.png

    Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (tiếng Anh: AFF Championship) là giải bóng đá giữa các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức. Giải lần đầu tiên diễn ra tại Singapore năm 1996 với tên gọi Cúp Tiger (Tiger Cup). Tại giải lần thứ 6 (năm 2007), đổi tên thành Giải vô địch AFF. Năm 2008, công ty ôtô Nhật Bản Suzuki đã mua quyền đặt tên cho cuộc thi, từ đó cuộc thi được gọi là AFF Suzuki Cup.

    • Thành lập: 1996
    • Khu vực: Đông Nam Á

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022