Xuất hiện trong thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em đã nhanh chóng trở thành tâm điểm với ngoại hình khác lạ khi tăng đến 8 kg trong thời gian ngắn. 

tranh-tang-can-nhu-nam-em-mach-nuoc-ban-cach-giam-can-than-toc-9c4ae4-1639.jpg nam-em-tron-tria-khi-mac-ao-dai-3-1639.jpg

Chia sẻ trong đoạn clip livestream, Nam Em thừa nhận đã tăng cân mất kiểm soát chứ không hề mang bầu như lời đồn. Vài tuần qua, cô cũng tích cực chia sẻ ảnh xinh đẹp như ngầm thông báo đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh ngày nào. Tuy nhiên, mới đây Nam Em một lần nữa để lộ vòng eo bánh mì cùng hai cánh tay phình to khi diện áo dài. 

nam-em-tron-tria-khi-mac-ao-dai-4-1-1639.jpg

Theo đó, khi xuất hiện tại sự kiện Gặp gỡ giao lưu văn hóa Hữu nghị Việt - Hàn hôm 4.12 tại Hàn Quốc, Nam Em được giao nhiệm vụ catwalk giới thiệu mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Tuy nhiên, người đẹp đã để lộ vóc dáng kém thon khi đứng cạnh các người đẹp khác như diễn viên Phương Oanh, Á hậu Huyền My...

nam-em-tron-tria-khi-mac-ao-dai-2-1639.jpg

Không chỉ có vòng eo bánh mì, Nam Em còn sở hữu hai cánh tay rất to khiến tổng thể trở nên kém sang. Khi ngắm hình ảnh này của người đẹp sinh năm 1996, không ít người tiếc nuối hình tượng mong manh dễ vỡ ngày nào của Nam Em thời mới vào showbzi.

nam-em-tron-tria-khi-mac-ao-dai-7-1639.jpg

Trên thực tế, cân nặng với người bình thường áp lực một thì với nhiều sao Việt áp lực này nhiều gấp đôi, gấp ba. Đó có lẽ cũng là lý do họ phải ép mình vào khuôn khổ tập luyện và chế độ ăn uống nghiêm ngặt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022