Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những tiểu hoa 85 đình đám nhất Cbiz. Sau gần 20 năm ngụp lặn trong làng giải trí, người đẹp Sở Kiều Truyện vẫn duy trì được sức hút của mình. Mới đây cô nàng đã gây sốt với tạo hình như tiên tử bước ra đời thực. Triệu Lệ Dĩnh diện lên mình bộ đầm 2 dây đính pha lê sáng chói cả một góc sự kiện. Cô lựa chọn kiểu tóc búi thanh tao, kết hợp với lối makeup nhẹ nhàng, tôn lên nước da trắng ngần và vẻ đẹp kiêu sa, đài các. 

trieuledinh1-0839.jpg

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sự kiện Shangpin vô cùng ấn tượng. 

Cư dân mạng tiếp tục dành nhiều lời ngợi khen cho visual qua cam thường xinh đẹp "đỉnh nóc kịch trần" của Triệu Lệ Dĩnh. Vì tăng cân nhẹ, có da có thịt như này mới tràn đầy sức sống, tươi tắn hơn rất nhiều.

trieuledinh2-0839.jpg

Qua hung thần cam thường, Triệu Lệ Dĩnh vẫn xinh đẹp hết nấc, sáng rực cả một góc sự kiện như tiên tử.

Để duy trì nhan sắc xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh luôn duy trì 3 bảo bối bảo trì làn da trắng mịn, trẻ trung "hack" tuổi của mình. Các chị em ngoài 30 rất nên tham khảo để dưỡng da mỗi ngày.

Kem chống nắng

Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Cô chọn loại kem có tích hợp các thành phần chăm sóc da từ bên trong, đảm bảo rằng da cô được bảo vệ một cách tối ưu. Triệu Lệ Dĩnh còn chú trọng đến việc chọn lựa kem chống nắng có thành phần lành tính, ưu tiên dạng lỏng.

trieuledinh2-0907.jpg

Làn da của nàng tiểu Hoa được nhiều người ngưỡng mộ.

Các sản phẩm kem chống nắng mà cô dùng vừa ngăn lão hóa nhờ các chất chống oxy hóa. Chất kem mỏng nhẹ, dễ thấm, không gây nhờn rít hay mụn, phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp. Màu kem tự nhiên, tạo lớp nền mịn màng.

 Mặt nạ giấy

Cô sở hữu làn da tươi trẻ, rạng rỡ sức sống, đó là sử dụng mặt nạ giấy. Sản phẩm này giúp Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng cấp ẩm, tái tạo làn da, làm dịu mát Triệu Lệ Dĩnh thường chọn các loại mặt nạ có chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên hoặc tinh chất dưỡng như HA, collagen, những thành phần có khả năng dưỡng ẩm sâu.

Các sản phẩm hydrat hóa làn da một cách hiệu quả. Thiết kế mặt nạ mỏng nhẹ, ôm sát khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

trieuledinh1-0907.jpg

Các chị em sẽ cảm thấy căng tràn sức sống sau mỗi lần sử dụng.

Trà thảo mộc giải độc, đẹp da

Các loại thảo mộc như cúc, hương thảo, bạc hà, hoa hồng, và các loại rễ cây như cam thảo, đương quy thường được sử dụng trong các bài trà giải độc, giúp kích thích tuần hoàn máu và tăng cường hệ miễn dịch. Uống trà thảo mộc hàng ngày, Triệu Lệ Dĩnh đã thấy sự cải thiện rõ rệt trên làn da. 

Ăn cháo đậu đỏ

Nhiều người sẽ áp dụng chế độ kiêng khem nghiêm ngặt hoặc bỏ bữa để xuống cân nhanh chóng. Nhưng thực tế phương pháp này lại không hề tốt cho sức khỏe. Với Triệu Lệ Dĩnh, cô thường chuẩn bị 1 chút cháo đậu đỏ để ăn khi đói bụng. Cháo đậu đỏ với thành phần giàu vitamin vừa tốt cho làn da, giàu chất xơ tạo cảm giác no nhanh, giảm phù nề.

005d0pgegy1gh25m7icxgj33424o3e-6277-3503-1595726598-0949.jpg

Uống một ly cà phê đen sau khi chạy bộ

Chăm chỉ chạy bộ hàng ngày cũng là cách giúp Triệu Lệ Dĩnh giảm cân nhanh chóng. Đặc biệt, sau khi chạy bộ, cô sẽ uống một ly cà phê đen. Cà phê đen có hàm lượng calo thấp, thành phần chứa axit chlorogenic giúp làm chậm quá trình tạo glucose trong cơ thể, giảm bớt sự hình thành các tế bào mỡ.

Tập thể dục hàng ngày

Trong giai đoạn sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh rất chăm chỉ tập thể dục và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện với người hâm mộ. Cô thường tập gym hoặc chạy bộ để giúp giảm béo, tăng cường sức khỏe, giữ dáng thon thả và săn chắc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022