Hầu hết các khóa đào tạo tiếp viên hàng không và đào tạo hoa hậu, cán bộ ngoại giao thường có bài tập ngậm đũa để cười. Đó chính là bí kíp để các tiếp viên có nụ cười đẹp, còn giới doanh nhân gọi là nụ cười tỷ phủ.

Để có nụ cười đẹp, khuôn miệng phải mở rộng, xương hàm không bị cứng, răng hàm dưới không được hở nhiều, hàm trên thì không được hở lợi, hai mép phải cong lên, khuôn hàm mở rộng. Nụ cười đẹp cực kỳ quan trọng với tiếp viên cũng như những người làm ở bộ phận lễ tân, người ngoại giao, đi gặp khách hàng. Bởi nụ cười chính là ngôn ngữ giao tiếp tuyệt vời dẫn tới sự thân thiện, cảm mến, tin tưởng từ đó đưa tới thành công.

can-dua-123-1017.jpg

Nghệ thuật cười, cười để tạo ra tiền. Đó chính là nụ cười tỷ phú. Chính vì thế tập cười không còn bó hẹp ở các khóa đào tạo tiếp viên mà được lan truyền rộng rãi tới tất cả những ai muốn được đẹp, trở nên xinh đẹp.

Cách ngậm đũa đúng để tạo nụ cười đẹp:

Chuẩn bị một chiếc đũa hoặc một vật tương tự như bút chì, ống hút cứng…có kích thước thon dài đều nhau, tránh chọn cái đũa mà đầu to đầu bé quá lệch nhau.

can-dua-cuoi-1017.jpg

Mở miệng ngậm đũa và mỉm cười. Soi gương để chỉnh khuôn cười cho thật đẹp. Môi dưới uốn đều che răng, chỉ hở một chút xíu. Môi trên che lợi. Hai mép uốn cong lên hết mức để hở đúng 8 chiếc răng ngoài. Bạn giữ tư thế như vậy càng lâu càng tốt, mỗi ngày ít nhất 15 phút.

Thao tác này giúp mở rộng cơ xương hàm, để xương hàm linh hoạt và nụ cười của bạn sẽ tự nhiên, hữu ý mà như vô tình, xuất phát từ sâu thẳm trong tâm bạn, không phải là nụ cười gượng gạo.

Bạn soi gương và điều chỉnh cả đôi mắt để cho mắt biết cười nhưng không típ lịm, trán và mũi thì vẫn thoải mái buông thư chứ không bị nhăn.

cuoi-dep-1017.jpg

Lưu ý khi tập cắn đũa thì đầu lưng phải thẳng, mặt hướng về trước, không cúi. Và hãy chuẩn bị một ít giấy ăn, bởi trong quá trình tập lâu thì nước miếng có thể chảy ra nhé. Đồng thời nhớ để có nụ cười đẹp thì đôi môi phải mọng, hồng và đủ ẩm, răng thì phải đều và trắng. Nên hạn chế dùng các đồ uống có phẩm màu, lấy cao răng định kỳ. Thường xuyên dưỡng môi, tránh nắng và tẩy da chết cho môi, dùng các son không chứa chì để duy trì bờ môi hồng mọng tự nhiên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022