Nước lọc

Nước lọc là loại nước tốt cho sức khỏe, không lo ngại về việc tăng cân. Đặc biệt, khi cung cấp đủ nước lọc cho cơ thể, chúng ta sẽ giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế nạp thêm thực phẩm vào cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Nước ép bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C và chất xơ nên sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân, hạn chế tình trạng tích tụ mỡ. Với hàm lượng calo thấp nhưng lại chứa nhiều vitamin và chất xơ, nước ép bưởi là thức uống lý tưởng trước khi đi ngủ cho người muốn giảm cân.

giamcan-0935.jpg

Bưởi chứa nhiều vitamin C và chất xơ nên sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân, hạn chế tình trạng tích tụ mỡ.

Nước ép dưa leo

Dưa leo là thực phẩm được khuyến khích sử dụng trong quá trình giảm cân. Loại trái cây này chứa nhiều nước và chất xơ mà không cung cấp nhiều calo. 

Chính vì thế, uống nước ép dưa leo trước khi đi ngủ sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh hơn.

Xay hỗn hợp dưa chuột, nước ép chanh, nước ép nha đam, rau mùi tây hoặc ngò tây, gừng nạo cùng một ít nước và thưởng thức trước khi đi ngủ. Duy trì công thức đồ uống này trong một tháng, sau đó nghỉ một tuần và lại bắt đầu chu trình uống để có vóc dáng đáng mơ ước.

Trà quế

Trong quế có chứa hợp chất polyphenol giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Chính vì thế, việc giảm cân bằng trà quế đã được nhiều người áp dụng. Chúng ta có thể sử dụng 1 ly trà quế ấm vào buổi tối, sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ để thúc đẩy việc giảm cân.

Nước ép rau mùi

Nước ép rau mùi cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có lợi cho hoạt động tiêu hóa, giúp quá trình đốt cháy chất béo diễn ra hiệu quả hơn.

giamcan3-0935.jpg

Nước ép rau mùi cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất

Nước gừng

Trong gừng chứa gingerol và shogaol, đây là những hợp chất thúc đẩy các hoạt động chuyển hóa, giúp ổn định lượng đường huyết trong cơ thể. Nhờ vậy, gừng có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Uống trà gừng sau bữa ăn hoặc vào buổi tối trước khi ngủ không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn hỗ trợ tiêu hóa, làm ấm bụng, xoa dịu cơn đau.

Sữa nghệ

Sữa nghệ giàu chất chống oxy hóa, giúp đào thải độc tố, cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả. Uống sữa nghệ vào buổi tối giúp bạn ngủ ngon hơn. Chất lượng giấc ngủ tốt sẽ tăng cường hiệu quả đốt mỡ thừa.

Trà hoa cúc

Nghiên cứu chỉ ra uống trà hoa cúc buổi tối có thể ổn định lượng đường trong máu, thúc đẩy hiệu quả giảm cân. Trà hoa cúc còn hỗ trợ giấc ngủ bằng cách tăng nồng độ glycine - một chất truyền dẫn thần kinh giúp bạn thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022