Moon Ga Young là một mỹ nhân thế hệ mới của điện ảnh Hàn Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1996 gây ấn tượng mạnh với nhan sắc ngày càng xinh đẹp theo thời gian. Từ cô diễn viên nhí có đôi mắt long lanh đến nữ minh tinh luôn có tên trong các bảng xếp hạng sắc đẹp ở xứ Hàn hiện tại. 

nhan-sac1-0830.jpg

Từ cô diễn viên nhí có đôi mắt long lanh đến nữ minh tinh luôn có tên trong các bảng xếp hạng sắc đẹp

Cô nàng sở hữu đôi mắt 2 mí với bọng mắt to, chiếc mũi thẳng đẹp tự nhiên rất thanh thoát và hài hòa với gương mặt.Ở độ tuổi trưởng thành, Moon Ga Young gây chú ý với diện mạo ngày một mặn mà, những đường nét vốn có trên gương mặt nữ diễn viên mỗi lúc lại càng sắc sảo tạo ra vẻ ngoài sang chảnh và cuốn hút. Trên trang cá nhân, cô nàng nhiều lần show cận đường nét và da mặt không tì vết, không ngần ngại chứng minh vẻ đẹp đích thực thách thức cam thường.

nhan-sac2-0832.jpg

Cô nàng nhiều lần show cận đường nét và da mặt không tì vết

Ngoài nhan sắc thì vóc dáng của Ga Young cũng khiến nhiều người mê mẩn. Cô từng áp dụng chế độ ăn một bữa trong ngày nhưng không những không kiểm soát được cân nặng mà còn khiến tâm trạng luôn chán nản, uể oải. Kể từ đó, cô nói không với các phương pháp ăn kiêng quá hà khắc, chuyển sang ăn uống lành mạnh, đủ bữa, đủ chất với liều lượng vừa phải.

Không ăn kiêng nên Ga Young tập trung vào việc tập luyện để giữ dáng đồng thời duy trì cơ thể khỏe mạnh. Cô còn cưỡi ngựa, leo núi, đánh golf, lặn. Gần đây, cô tập thêm pilates xen kẽ với gym giúp vóc dáng thêm linh hoạt, dẻo dai.

nhan-sac4-0834.jpg

Không ăn kiêng nên Ga Young tập trung vào việc tập luyện để giữ dáng đồng thời duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Ccô thường ngâm bồn 4-5 lần mỗi tuần. Việc này tưởng chừng như không liên quan đến chuyện giữ dáng xong lại giúp giảm bớt căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu nhờ đó tăng cường trao đổi chất của cơ thể.

Moon Ga Young còn thường xuyên gây sốt với khả năng "cân đẹp" những bộ cánh high fashion. Ngoài sắc vóc cân đối cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, mỹ nhân True Beauty được đánh giá sở hữu "bờ vai mắc áo triệu đô". Cô Có được bờ vai mảnh mai, đầu vai lượn vòng và xương quai xanh quyến rũ. Với lợi thế hình thể này, Moon Ga Young luôn chiếm trọn spotlight tại sự kiện khi diện những mẫu đầm ôm sát để lộ phần vai.

nhan-sac5-0836.jpg

Ngoài sắc vóc cân đối cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, mỹ nhân True Beauty được đánh giá sở hữu "bờ vai mắc áo triệu đô".

"Tình tin đồn" Son Heung Min được đánh giá cao ở mảng thời trang với khả năng cân đồ cực đỉnh, toả ra vibe sang trọng, hút mắt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022