Ôn Bích Hà hiện hoạt động sôi nổi các lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc, thời trang. Cô ổi tiếng qua Đát Kỷ - Trụ Vương, bông hồng lửa, Mối hận Kim Bình, Biến động kinh hồn... Cô kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang được 20 năm, vợ chồng nhận một cậu bé mồ côi làm con nuôi.

Ôn Bích Hà là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hồng Kong. Cô sở hữu nhan sắc trong trẻo nhưng vẫn đầy rạng rỡ. Không những thế, nữ diễn viên còn được mệnh danh là nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ. Mới đây, 1 đoạn video ghi lại khoảnh khắc Ôn Bích Hà trên phố chính là minh chứng rõ nhất lý do vì sao cô được gọi là "người đẹp không tuổi".

Ôn Bích Hà nổi bần bật trên phố với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Cô diện váy 2 dây đính hạt đầy sang chảnh, quyến rũ. Kiểu tóc đen cùng tông trang điểm nhẹ nhàng càng giúp nữ diễn viên thêm phần "hack tuổi".

lamdep-0754.jpg

Qua ống kính cam thường, Ôn Bích Hà khiến người xem không khỏi ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp

Diễn viên cho biết vì công việc, lịch sinh hoạt của cô không quá điều độ, nhiều khi tiện lúc nào ăn lúc đó chứ không theo giờ cố định. Ôn Bích Hà sử dụng thực phẩm để làm đẹp, trong đó có lòng trắng trứng, tác dụng cấp ẩm cho da và se lỗ chân lông. Hàng tuần, diễn viên massage mặt với lòng trắng trứng theo vòng tròn, cùng vùng cổ, cằm.

Mỗi ngày, Ôn Bích Hà còn dưỡng nhan bằng thứ nước sang chảnh có tên nước ngâm đông trùng hạ thảo đều đặn 2 cử trong ngày. Đây được biết là "biệt dược tiền tỷ" có khả năng giúp phái đẹp phục hồi da dẻ và dưỡng dáng thần kì.

lamdep2-0757.jpg

Vẻ đẹp khiến ai nhìn cũng phải ngẩn ngơ của Ôn Bích Hà trong bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương năm xưa

Cô chú trọng ăn uống thay vì phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa. Diễn viên duy trì thói quen hầm canh mặn gồm nhiều loại thực phẩm như củ sen, táo đỏ, xương heo, thịt gà, gừng, hạt kỷ tử, giúp bồi cổ cơ thể, bổ máu. Ngoài ra Ôn Bích Hà tập yoga hai tiếng. Cô tiết lộ thuộc dạng dễ mập, vì thế duy trì tập yoga, chạy máy, leo núi để tránh tăng cân, giữ vòng eo khoảng 61 cm.

lamdep3-0757.jpg

Cô tiết lộ thuộc dạng dễ mập, vì thế duy trì tập yoga, chạy máy, leo núi để tránh tăng cân, giữ vòng eo khoảng 61 cm.

Ngoài ra, các món ăn mà nữ diễn viên kết thân luôn là nguồn cung cấp collagen và protein lành mạnh, vừa giúp trẻ hoá da vừa giữ dáng. 

Ngoài trò chuyện với fan, Ôn Bích Hà còn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da của bản thân. Cô tiết lộ, luôn thoa kem dưỡng da toàn thân ngay sau khi tắm xong bởi đó là lúc các lỗ chân lông trên cơ thể giãn nở, hấp thu được nhiều dưỡng chất nhất. Ngoài ra, cô cũng khuyên mọi người uống 8-10 ly nước mỗi ngày để tốt cho sức khoẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022