Massage mặt dẫn lưu hệ bạch huyết bao gồm các động tác vuốt nhẹ nhàng, nhịp nhàng và ấn nhẹ để kích thích các mạch bạch huyết, thúc đẩy sự di chuyển của dịch bạch huyết. Kỹ thuật massage chuyên biệt này nhắm vào mặt và cổ, nhằm mục đích cải thiện lưu thông, tăng cường sức khỏe làn da.

Các động tác được thiết kế để tuân theo các đường dẫn tự nhiên của hệ bạch huyết, thúc đẩy quá trình loại bỏ các chất thải, độc tố khỏi các mô.

massage-2148.jpg

Massage dẫn lưu hệ bạch huyết trên mặt đã trở nên phổ biến vì nhiều lợi ích cho da và sức khỏe.

Dưới đây là 6 lợi ích của massage mặt dẫn lưu hệ bạch huyết:

1. Massage mặt giúp giải độc

Tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm môi trường, căng thẳng và sự tích tụ chất thải có thể gây gánh nặng cho da.

Massage dẫn lưu hệ bạch huyết trên mặt là một kỹ thuật nhẹ nhàng giúp loại bỏ độc tố, chất thải khỏi da, giúp da tăng cường giải độc.

2. Massage mặt tăng cường lưu thông khí huyết

Lưu lượng máu tốt hơn thực sự quan trọng để giữ cho làn da khỏe mạnh vì nó giúp cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào da.

Khi được massage dẫn lưu hệ bạch huyết trên mặt, sẽ giúp cải thiện lưu thông máu, làm da sáng hơn, cải thiện tông màu của da.

Lưu lượng máu được cải thiện cũng giúp làn da tự phục hồi, tái tạo, có thể giúp bạn trông trẻ hơn.

3. Massage mặt giúp làn da sáng mịn

Massage dẫn lưu hệ bạch huyết thúc đẩy quá trình giải độc, giảm sưng tấy, tăng cường lưu thông máu góp phần mang lại làn da rạng rỡ, tươi sáng.

Bằng cách thúc đẩy quá trình loại bỏ chất thải, thúc đẩy quá trình cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào da.

massage1-2149.jpg

Massage mặt dẫn lưu hệ bạch huyết giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, làm da sáng mịn

4. Massage mặt giúp tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng

Hệ thống bạch huyết hoạt động tốt hỗ trợ hấp thụ các chất dinh dưỡng. Khi bạn massage mặt, bạn không chỉ thúc đẩy việc loại bỏ chất thải mà còn tăng cường hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da mà bạn thoa.

Điều này có nghĩa là quy trình chăm sóc da của bạn trở nên hiệu quả hơn, vì các sản phẩm có thể thẩm thấu sâu hơn vào da để có kết quả tối ưu.

5. Massage mặt giúp phòng ngừa mụn trứng cá và mụn nhọt

Áp lực nhẹ nhàng trong quá trình massage dẫn lưu bạch huyết làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa sự tích tụ bã nhờn, giảm nguy cơ nổi mụn.

6. Massage mặt giúp giúp giảm thiểu nếp nhăn và vết chân chim

Các cơ mặt có thể tích tụ căng thẳng, góp phần hình thành các nếp nhăn và vết chân chim.

Massage dẫn lưu bạch huyết thúc đẩy thư giãn cơ, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn liên quan đến căng thẳng, góp phần mang lại vẻ ngoài thư thái, trẻ trung hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022