Tóc mái dài với phần tóc mái được để dài hơn tóc mái truyền thống và được tạo kiểu ra hai bên chứ không còn là một lớp tóc nằm giữa trán sẽ tránh gây khó chịu cho mắt bạn. Thường thì tóc mái dài sẽ có độ dài ngang cằm hoặc ngang vai.  Với tóc mái dài, bạn có thể để xõa tự nhiên hoặc phối cùng các phụ kiện tóc xinh xắn như băng đô, kẹp tóc. Kiểu tóc mái dài được lòng các mỹ nhân toàn thế giới và có nhiều biến tấu vô cùng bắt mắt. 

Mái dài kết hợp với tóc layer

Kiểu tóc này khá đơn giản, không đòi hỏi tạo kiểu quá nhiều. Bạn chỉ cần sấy cho tóc được tơi và bồng bềnh, phần tóc mái sẽ ôm sát gương mặt giúp gương mặt thon gọn và nổi bật. Kiểu tóc này hợp với mọi gương mặt, đặc biệt che được khuyết điểm đường hàm to. Kiểu tóc này đã mặt rất lâu và được những mỹ nhân phương Tây ưa chuộng đến hiện nay.

tocmaidai1-0957.jpg

Kiểu tóc này khá đơn giản, không đòi hỏi tạo kiểu quá nhiều.

Mái dài cùng tóc buộc thấp

Tóc mái dài kết hợp với kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp hay buộc lơi sẽ cho ra kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đủ chỉn chu. Các lớp tóc dài đến cằm giúp gương mặt đỡ “trống trải”, tạo sự tập trung ánh nhìn ở những đường nét gương mặt. Kiểu tóc này tương đối phù hợp với phụ nữ công sở. Yêu kiều và thanh lịch cùng kiểu tóc mái dài kết hợp cùng tóc đuôi ngựa buộc thấp.

tocmaidai2-0957.jpg

Kiểu tóc này tương đối phù hợp với phụ nữ công sở.

Tóc mái dài và uốn lọn to

Bạn cần dùng một chiếc lược tròn để tạo nếp cho phần tóc mái. Chải và hất nhẹ ra phía sau để tạo nên những lọn tóc xoăn bồng bềnh một cách tự nhiên. Kiểu tóc này thích hợp cho những ai mang một tâm hồn tự do, phóng khoáng. 

tocmaidai3-0957.jpg

Kiểu tóc này thích hợp cho những ai mang một tâm hồn tự do, phóng khoáng.

Tóc mái dài và uốn rối

Tóc mái dài kết hợp cùng kiểu tóc uốn rối phía sau sẽ phù hợp cho những ai ưa thích sự nổi loạn và có cá tính mạnh. Uốn tóc với trục xoăn nhỏ và không theo một khuôn nào khiến gương mặt trẻ trung hơn, tóc trông cũng dày hơn và khá phù hợp trong thiết trời lạnh.

tocmaidai4-0957.jpg

Tóc mái dài kết hợp cùng kiểu tóc uốn rối phía sau sẽ phù hợp cho những ai ưa thích sự nổi loạn và có cá tính mạnh.

Tóc mái dài kiểu Half wave

Kiểu tóc này sẽ thẳng ở phần đầu tóc và bắt đầu xoăn nhẹ từ vành tai. Phần tóc phía đầu không cần tạo độ phồng cũng thích hợp với những ai di chuyển xe máy và cần đội nón bảo hiểm. Điều bạn cần lưu ý là dưỡng tóc thật tốt với dầu/gel dưỡng tóc.

tocmaidai5-0957.jpg

Điều bạn cần lưu ý là dưỡng tóc thật tốt với dầu/gel dưỡng tóc.

Tóc Bombshell

Ở kiểu tóc này, phần mái được tập trung uốn ra sau và tạo một nếp gấp, phần tóc mái sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ kiểu tóc. Nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng tóc Bombshell vì vẻ thời thượng và quyến rũ mà nó đem lại.

tocmaidai6-0957.jpg

Nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng tóc Bombshell vì vẻ thời thượng và quyến rũ mà nó đem lại.

Bạn có thể để uốn nhẹ, uốn phồng, ép thẳng hay thậm chí để tự nhiên không tác dụng nhiệt. Điều quan trọng vẫn là giữ cho những sợi tóc được chắc khỏe từ bên trong. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022