Trở thành giám đốc thương hiệu của Delia Beauty Group, Lan Khuê là đại diện cho thương hiệu trong lĩnh vực nha khoa, spa và làm đẹp khu vực miền Nam. Cô sẽ tư vấn, xây dựng cũng như đề xuất kế hoạch truyền thông quảng cáo gắn liền với hình ảnh cá nhân và thương hiệu như: tham gia các chương trình hoặc show truyền hình thực tế do công ty lên tổ chức. Điều này nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận thông qua các hoạt động đại diện, truyền thông và quảng cáo thương hiệu.

anh1-5128-1724654048.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=J-k2tg0iZyHxyVhdgdVfmg

Người đẹp Lan Khuê chụp ảnh cùng CEO Nguyễn Bình - Giám đốc phụ trách phía Nam của Delia Beauty Group. Ảnh: Delia Beauty Group

Trước khi đồng ý trở thành giám đốc của Delia Beauty Group, Lan Khuê đã đưa ra những tiêu chí cụ thể để lựa chọn đối tác, bao gồm chất lượng sản phẩm - dịch vụ, sự đổi mới và tính cam kết trong bảo vệ lợi ích cho khách hàng. Đồng thời, việc phát triển của một thương hiệu phải đi song hành với trách nhiệm cộng đồng bởi điều này đã giúp cô xây dựng hình ảnh cá nhân mạnh mẽ và bền vững trong lòng công chúng cũng như fan trong nhiều năm qua.

"Tôi luôn tin tưởng vào việc chọn lựa các thương hiệu và sản phẩm không chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài mà còn vì giá trị và cam kết của chúng đối với sự bền vững, hướng đến lợi ích và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Tôi tin rằng sự đầu tư vào những thứ bền vững sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho cả bản thân mình và cộng đồng. Đó là lý do tôi chọn đồng hành cùng Delia Beauty Group", cô cho biết.

anh54-7318-1724654049.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZTSJSHUsbZntn5Pelc_dEA

Lan Khuê được bác sĩ tại Delia Beauty Group chăm sóc răng miệng. Ảnh: Delia Beauty Group

Delia Beauty Group được thành lập vào tháng 9/2016 trong lĩnh vực nha khoa. Hệ thống quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu, với nhiều dịch vụ đa dạng như: trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, nha khoa tổng quát... Tiếp nối thành công trong lĩnh vực nha khoa, Delia Beauty Group còn ra mắt phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ với các dịch vụ: chăm sóc và trẻ hóa da hay phẫu thuật thẩm mỹ.

"Sự hợp tác giữa Lan Khuê và Delia Beauty Group đã tạo ra một sự kết nối hoàn hảo. Lan Khuê không chỉ là đại diện của Delia trong các sự kiện quan trọng mà còn tham gia vào các chiến dịch quảng bá sản phẩm, góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sự bền vững trong ngành sức khỏe và làm đẹp", đại diện công ty chia sẻ.

anh45-9505-1724654049.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5fEgLjSzNLKrrJGgmb_t_g

Delia Beauty Group được thiết kế sang trọng. Ảnh: Delia Beauty Group

Hải My

Nha khoa Delia Beauty Group:

Địa chỉ: 91 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM. Hotline: 078 329 6666. Website:nhakhoadelia.vn. Fanpage:Nha khoa Quốc tế Delia Sài Gòn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022